ผู้ต้องหาหนีตำรวจกระโดดลงทะเลหายตัวล่องหนคล้ายตี๋ใหญ่

วันที่ 22 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 10 บ้านปากหวะ ตำบลลำปำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังสืบทราบว่ามีผู้ต้องหาคดี ฉ้อโกงและยาเสพติดหลบมาพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2-3 คนได้วิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาบ้าได้ 100 เม็ด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมแฟนสาวหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นของผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฉ้อโกงไว้ได้ 1 ราย ส่วนแฟนหนุ่มได้กระโดดหนีลงไปในทะเลสาบลำปำซึ่งอยู่ติดกับหลังบ้าน

ทางเจ้าหน้าที่ประสานนักประดาน้ำของกู้ภัยพัทลุงเข้าสมทบช่วยเหลือในการลงงมค้นหาในน้ำ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระจายกำลังตระเวนค้นหาตลอดบนฝั่งริมทะเล ใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แวว หายตัวล่องหนคล้ายตี๋ใหญ่ในภาพยนตร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงกระจายกำลังค้นหาและเฝ้าติดตามริมฝั่งทะเลบริเวณใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง หากมีความคืบหน้าจะรายงานข้อมูลให้ทราบต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า