พบชายวัย 49 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟ

วันที่ 25 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย พัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณริมทางรถไฟ บ้านชายคลอง อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างของการรถไฟ ว่าพบผู้บาดเจ็บนอนขอความช่วยเหลืออยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเพศชาย ทราบชื่อนายประจวบ สมชู อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 5 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง นอนอยู่ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวา ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เจ้าหน้ากู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนหามออกจากจุดเกิดเหตุ มาพักใต้ร่มไม้ก่อนรีบนำส่ง รพ.พัทลุง

จากการสอบถามนายประจวบฯ ผู้บาดเจ็บบอกว่าตนจะไปตัดผมที่ในตัวเมืองพัทลุง โดยได้ขึ้นรถไฟที่สถานีนาปรือตั้งแต่เมื่อวาน ปลายทางที่ลงคือสถานีรถไฟพัทลุง และเหลือระยะทางไม่ไกลก็จะถึงสถานีพัทลุง ระหว่างที่ตนกำลังเก็บข้าวของสัมภาระและกำลังเดินไปรอที่บริเวณประตู แต่ได้พลาดพลัดตกลงมาจากรถไฟ และมีอาการเจ็บขาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ร้องขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้ยินจนรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่รถไฟขับรถตรวจการณ์ มาเจอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า