รวบชายวัย 50 ปี ทำเนียนเดินเข้าบ้านชาวบ้าน แอบฉกมือถือ

ชายวัย 50 ปี ทำเนียนเดินเข้าบ้านชาวบ้าน สบโอกาสเจ้าบ้านเผลอแอบฉกโทรศัพท์มือถือราคาหมื่นกว่าบาท กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ทำให้ตามจับตัวได้ทันควัน

วันที่ 22 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในวัดควนนาโหนด ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์และสามารถจับตัวคนขโมยไว้ได้ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้ากุฏิเจ้าอาวาสพบหัวขโมย ทราบชื่อ นายทวี อายุ 50 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สอบถามนายทวีฯ รับสารภาพว่าเป็นคนขโมยโทรศัพท์มาจริง สาเหตุที่ขโมยเพราะจะนำไปใช้ติดต่อกับเพื่อนฝูง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อที่ สภ.เมืองพัทลุง

จากการสอบถาม น.ส.เอื้ออารีย์ มนตลักษณ์ ผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาน 13.00 น. ตนและครอบครัวกำลังทำธุระอยู่ข้างบ้าน และวางโทรศัพท์มือถือไว้บนแคร่ และเมื่อกลับมาดูก็พบว่าโทรศัพท์มือถือของตนได้หายไป และได้ค้นหาทั่วบ้านแต่ก็ไม่เจอ จึงย้อนดูกล้องวงจรปิดจนเห็นว่ามีหัวขโมยคือนายทวีฯ คนในละแวกหมู่บ้าน แอบย่องเข้ามาขโมยโทรศัพท์ไป จึงออกตามหาตัว จนมาพบเจอแอบซ่อนตัวอยู่ภายในวัดควนนาโหนดดังกล่าว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวไว้ได้

และน.ส.เอื้ออารีย์ ฯ ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า นายทวีฯ เป็นคนมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อยสิ่งของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมา 4-5 ครั้งแล้วแต่ไม่มีใครติดใจเอาเรื่องเพราะเป็นญาติๆกัน แต่ครั้งนี้เห็นว่ายังไม่ยอมปรับปรุงตัวเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า