รวบแล้วมือยิงเลขาอบต.หนองนกไข่ ตำรวจลั่นเร่งสาวถึงตัวผู้บงการ

เมื่อเวลา12.45น. วันที่22 สิงหาคม พ.ศ.2565  ที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัส ธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกัน แถลงข่าว จับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย คือนายกุศลิน หรือมี สุขแปดริ้ว อายุ52ปี  ที่อยู่82/6ม.4 ต.หนองนกไข่  อ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาครและนาย สมปอง หรือ ปอง ลิ้นปิ่น  อายุ66ปี 47 ม.4  ต.หนองนกไข่ อำเภอ กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหา”ร่วมกัน พยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน”

โดยพฤติการณ์ของคนร้าย ได้ใช้อาวุธปืนยิงนาย ณรงค์ฤทธิ์ เกตุแก้ว เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองนกไข่คาบ้านพักเลขที่73ม.7ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบนจังหวัด สมุทรสาคร เมื่อเวลา 20.50น. ของวันที่ 25 พค 2565 ได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน

พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ชุดจับกุมได้ไปรวบตัวคนร้ายได้ที่บ้านพักหลังจากสืบทราบมาว่าคนร้ายได้ตายใจกลับมาพักที่บ้านหลังจากที่หลบหนีไปกบดานอยู่ที่อื่น และกลัยมาถูกรวบตัวได้ที่บ้านของตัวเอง

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองรายยังไม่ยอมเปิดปากถีงสาเหตุของการลงมือยิง  ซี่งมูลเหตุของการลงมือยิงนั้นทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งสิ้น ซึ่งปัญหาการเมืองท้องถิ่นก็เป็นมูลเหตุหนึ่ง และ มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่ พร้อมบอกว่า คนร้ายชุดนึ้เหิมเกริมหนักมากไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ขอเวลาตำรวจในการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อที่จะสาวให้ถึงตัวผู้บงการหากพยานหลักฐานถึงใคร เราไม่ปล่อยไว้แน่นอน ขอให้ประชาชนสบายใจได้และมั่นใจในการทำงานของตำรวจ

และขณะที่กำลังแถลงข่าวได้มีญาติของผู้ถูกยิงได้มาขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ พร้อมขอให้ตำรวจช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยเพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากว่าจะส่งตำรวจเข้าไปดูแล และจะไม่ยอมให้กลุ่มคนร้ายเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือข่มขู่แต่อย่างใด

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า