เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาทำแผนใช้ท่อนไม้ทุบใบหน้านางวินก่อนอำพรางศพ

จากรณีที่ได้มีคนงานรับจ้างได้ใช้ท่อนไม้ทุบใบหน้านางวิน  อู่นาค อายุ 73 ปีอยู่บ้านเลขที่ 123 /1 หมู่ 1 ตำบลบ้านแยงอำเภอนครไทยจังหวัดพิษณุโลกจนตายคาที่แล้วลากศพลงไปข้างล่างเนินเข้าแล้วใช้กิ่งไม้กองปิดบังอำพรางศพเมื่อวันที่ 4เมย65ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2565 พ.ต.ท.นิธิศักดิ์  ปานมงคล  สว.สส.สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พ.ต.ต.วัฒนะ สมยาภักดี สวป.สภ.บ้านแยง พร้อมกับพวกนำตัว นายช้าง หรือ นายชลวิทย์ อยู่เจริญ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นางวิน อู่นาค อายุ 73 ปี ได้ให้การรับสารภาพเพิ่มเติมในตอนเช้าว่าได้นำโทรศัพท์ติดไปด้วยแต่นำไปโยนทิ้งข้างสระน้ำริมถนนดังกล่าวจึงได้นำตัวไปชี้จุดแรกขับรถจักรยานยนต์ ไปจอดแล้วเดินไปตามหานางวินจากนั้นได้พูดคุยเรื่องเงินค่าแรงแต่นางวินได้ด่าและถมน้ำลายลงพื้นตนได้เห็นทอนไม้วางอยู่จึงได้ไปหยิบมาแล้วตีเข้าไปที่ศรีษะ1ครั้งและใบหน้าจำนวน2ครั้งจนนางวิน ล้มลงนอนแน่นิ่งตนจึงได้จับขานางวินลากลองไปตรงข้างล่างแล้วใช้กิ่งไม้วางกองทัพไว้จากนั้นไปจุดที่พบรถATVซึ่งได้ขับมาแล้วผลักลงไปหุบข้างล่างจากนั้นไปที่จุดพบมีดของนางวินวางอยู่ใต้ต้นมะปรางจากนั้นตนได้กลับมาขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเข้าในตัวตลาดบ้านแยง

สำหรับเหตุการณ์ในการทำแผนฆ่าในครั้งนี้ได้มีกลุ่มชาวบ้านและลูกหลานของนางวินได้มีคอยดูการทำแผนด้วยความโกรธแค้นในระหว่างที่ทำแผนจุดพบมีดแล้วชาวบ้านระงับอารมณ์ไม่อยู่ได้ตะโกนใสหน้าผู้ว่าฆ่าทำไหมจากนั้นกลุ่มผู้ชายได้เข้าทำการรุมชกต่อยและเตะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันและห้ามไม่ทำร้ายผู้ต้องจนต้องนำขึ้นรถยนต์กรงขังออกจากจุดทำแผนอย่างรวดเร็วและยกเลิกการทำแผนจุดสุดท้ายช่วงที่ขับรถจักรยานต์หลบหนี

โดยนายช้างให้การว่าหวังได้ทรัพย์สินของนางวินมาแล้วตนขับขี่รถจักรยานยนต์นำโทรศัพท์มาทิ้งไว้ริมสระน้ำข้างถนนทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยภู บ้านหมู่ 1 ต.บ้านแยง ห่างจาก สภ.บ้านแยง ประมาณ 1 กม. โดยนายช้างชี้จุดในป่าหญ้าริมถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามีชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาหรือ มีคนหาปลาอยู่บริเวณดังกล่าวเก็บโทรศัพท์ไปแล้ว

เจ้าหน้าตำรวจจึงควบคุมตัวนายช้างกลับมาคุมขังพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือที่ สภ.บ้างแยงซึ่งผู้ต้องหาให้คำรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เพื่อได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย.ในข้อหาฆ่าผู้โดยเจตนาและซ้อนเร้นอำพรางศพ และข้อหาชิงทรัพย์ ต่อไป

สุพิณ  พิโลก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า