“หัวหิน” รวมพลังต้านการทุจริตทุกรูปแบบ

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ประธานชมรม STRONG เทศบาลเมืองหัวหิน นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน นายสุชาติ ปรีดิ์เปรม ผู้อำนวยการโรงเรียนหัวหิน ร่วมปล่อยขบวนแถวเดินรณรงค์ต่อต้านการทุจริต จากสมาชิกชมรม STRONG เทศบาลเมืองหัวหิน องค์กรพอเพียงต้านทุจริต ภาคราชการ-เอกชน ชมรม สถานศึกษา ประชาชนในชุมชนเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ราว 200 คน ตามโครงการอบรมเสวนาและเดินรณรงค์ต่อต้านการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2565 จากสวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร ไปตามถนนสายต่างๆในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตอย่างเข้มแข็ง และเพื่อประกาศจุดยืนของทุกภาคส่วนที่ยินดีมีส่วนร่วมสร้างสังคมโปร่งใส และปฏิเสธการทุจริตทุกรูปแบบให้เกิดขึ้นในชุมชนอย่างยั่งยืน

นายจีรวัฒน์ พราหมณี ประธานชมรม STRONG เทศบาลเมืองหัวหิน กล่าวว่า ชมรม STRONG เทศบาลเมืองหัวหิน องค์กรพอเพียงต้านทุจริต จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2563 เพื่อสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต โดยใช้เครือข่ายภาคประชาชนเป็นกลไกในการขับเคลื่อน สร้างความตระหนักรู้ถึงการแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวมให้แก่ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักเรียน และชุมชนของเทศบาลเมืองหัวหิน ด้วยการไม่เพิกเฉย ไม่ทน และไม่ยอมต่อการทุจริต รวมถึงปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อนของเจ้าหน้าที่ของรัฐ

และได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมการต่อต้านทุจริตมาโดยตลอด และจากที่เทศบาลเมืองหัวหินได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้เป็นองค์กรนำร่องทำเรื่ององค์กรพอเพียงต้านทุจริต หรือ STRONG ซึ่งในปี 2565 ได้จัดฝึกอบรมสมาชิกชมรมใหม่ ภาคราชการ เพื่อเป็นการขยายผลให้เทศบาลเป็นองค์กรที่ปลอดการทุจริต ทำงานแล้วมีความโปร่งใส ไม่ปกปิด ไม่ซ่อนเร้น ปลอดเรื่องของการร้องเรียน.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า