อดีตพี่เขยดวลปืนกับน้องเมีย บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

วันที่ 25 มีนาคม 2565 เมื่อเวลา 22.30 น. ของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุยิงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณศาลาหมู่บ้าน บ้านกองเกวียน ม.1 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุพบกองเลือด ร่องรอยการต่อสู้  ใกล้กันมีโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง รองเท้าแตะตกอยู่จำนวน 2 ข้าง ไฟตะเกียงคาดหัว และลูกกระสุนปืนขนาด .38  ที่ยังไม่ใช้งานตกอยู่ 1 ลูก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายอาการสาหัสทั้งคู่ ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายวราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ  38  ปี (น้องเมีย) และนายสุนัน (สงวนนามสกุล) อายุ  55  ปี (อดีตพี่เขย)

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีงานพบปะสังสรรค์หลังการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างที่ทุกคนกำลังทยอยกลับบ้าน เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่นายสุนัน ฯ ได้เดินมาที่ศาลา แล้วชักปืนยิงขึ้นฟ้า1 นัด แล้วเดินตรงไปหาอดีตภรรยา แต่นายวราวุฒิฯ อดีตน้องเขย กลัวจะเกิดเรื่องเลยบอกให้พี่สาวรีบกลับไปก่อน ทำให้มีปากเสียงกัน และมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ

ญาติผู้บาดเจ็บเล่าว่า นายสุนัน ฯ เป็นอดีตพี่เขยของนายวรวุฒิฯ ซึ่งได้เลิกรากับพี่สาวของนายวราวุฒิเกือบปีแล้ว แต่ยังชอบตามตอแย และข่มขู่พี่สาวและครอบครัวของนายวราวุฒิฯ อยู่เป็นประจำ จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า