กระจกขนาดใหญ่เลื่อนทับคนงานดับคารถ 2 เจ็บ 1

กระจกขนาดใหญ่เลื่อนทับคนงานดับคารถ 2 เจ็บ 1 สาเหตุรถตัดหน้าเบรกกะทันหัน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 1 รายสาเหตุถูกกระจกขนาดใหญ่ที่บรรทุกมาบนรถล้มทับ เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าช่วงเชิงสะพานข้ามคลองขื่อขวาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะเบียน 85-3355 นครราชสีมา จอดอยู่ไหล่ทางซ้ายในช่องทางด่วนมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ที่ท้ายรถมีช่องว่างประมาณ 2 เมตรพบร่างของนายวุฒิไกร เจริญสุข อายุ 43 ปีชาว จ.นครราชสีมานอนเสียชีวิตอยู่ซึ่งท้ายรถบรรทุกนั้นบรรทุกกระจกขนาดใหญ่มาด้วยจำนวนมาก ขณะที่ด้านพื้นล่างบริเวณเกาะกลางถนนพบร่างของนายสราวุฒิ โคมารัมย์ อายุ 38 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตโดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายขาซ้ายท่อนบนหักนำส่งโรงพยาบาลบางใหญ่ ทั้ง 3 รายเป็นคนงานที่ติดรถมา

นายสมคิด ตึกประโคน อายุ 45 ปีเพื่อนร่วมงานกล่าวว่ารถได้บรรทุกกระจกมาจาก จ.นครราชสีมา เพื่อไปส่งยังปลายทางในพื้น จ.นครปฐม โดยมาทั้งหมด 7 คนนั่งหน้ารถรวมคนขับ 4 คนและนั่งท้าย 3 คนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงสะพานจู่ๆมีรถเก๋งเปลี่ยนเลนตัดหน้าจากขวามาซ้ายทำให้รถนั้นต้องเบรกกระทันหัน เป็นเหตุให้ตัวกระจกที่บรรทุกมาเลื่อนขยับมาด้านหน้าและไปทับ 3 คนที่นั่งอยู่ หลังเกิดเหตุได้ขอความช่วยเหลือจากรถบรรทุกใกล้เคียงใช้เชือกผูกดึงแผ่นกระจกขยับเลื่อนถอยหลังไปและช่วยกันนำเพื่อนที่บาดเจ็บลงมาแต่ 1 คนเสียชีวิตอีก 1 คนบาดเจ็บสาหัสทางกู้ภัยมาช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล อีก 1 คนขาหัก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับและเพื่อนร่วมงานไว้ โดยทั้งหมดให้การว่ามีรถตัดหน้าทำให้รถบรรทุกนั้นต้องเบรกกระทันหันเป็นเหตุให้กระจกนั้นเลื่อนขยับไปทับทั้ง 3 คน แต่อย่างไรก็ตามจพต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า