คนร้ายขโมยโทรศัพท์ไอโฟนหน้าเคาน์เตอร์ก่อนหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีคนร้ายขโมยมือถือของลูกค้าที่นำมาซ่อมที่ร้านโทรศัพท์ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนหนองดุม อ.เมือง จ.สุรินทร์ สุรินทร์ ขณะที่เจ้าของร้านโทรศัพท์หันหลัง ก่อนหนีลอยนวล ด้านเจ้าของร้านโทรศัพท์บอกขอคืน และ จะไม่ไปแจ้งความเพราะเสียดายข้อมูลในโทรศัพท์

วันที่ 24 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 15.00 น. ภาพนาทีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคอกลมสีดำแขนสั้น ตัดผมรองทรง ใส่กางเกงยีนส์สีน้ำเงินขายาวมีรอยขาด อายุประมาณ 30-35 ปี ทำทีเดินเข้ามาพูดคุยเพื่อจะขายโทรศัพท์ แอนดรอย์ที่ร้านขายโทรศัพท์ร้านหนึ่งในที่เกิดเหตุ แต่ทางร้านไม่รับซื้อ จึงเดินไปเดินมาและรอจังหวะที่เจ้าของโทรศัพท์เผลอหันหลังไปหยิบโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะเอื้อมมือหยิบโทรศัพท์ของลูกค้าไอโฟน 7พลัส ที่ลูกค้าอีกคนมาฝากซ่อมบนเคาท์เตอร์ตู้กระจกไปอย่างรวดเร็ว และค่อย ๆ เดินหนีออกไปทางถนนใหญ่ ซึ่งโทรศัพท์มือถือที่คนร้ายหยิบขโมยไปยี่ห้อไอโฟน 7พลัส

เหตุการณ์นี้ ถูกโพสต์เตือนภัยลงในเฟซบุ๊กชื่อว่าร้านหนิงโมบาย พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “⚠️ฝากแชร์หน่อยนะครับผู้ชายในภาพ ได้ขโมยเครื่องจากที่ร้านไป หากพบเห็นนำเครื่องไปซ่อมร้านไหน ฝากติดต่อมาด้วยนะครับ กำลังรอภาพจากทุกกล้อง รอไปแจ้งความ  เครื่องที่ขโมยไปเป็น iPhone 7 Plus สีดำ(เครื่องเสีย)   #บอกเลยไม่คุ้ม รายละเอียดเพิ่มเติมในเม้นนะครับ #ฝากด้วยนะครับ โดยเตือนภัยคนในคลิปขโมยมือถือของลูกค้าที่นำโทรศัพท์มาซ่อม ซึ่งเจ้าของร้านได้หันหลังไปแป๊บเดียวและหันกลับมาโทรศัพท์หาย

ทีมข่าว พูดคุยกับ ผู้เสียหาย คือ น.ส.ลัดดา สุขเพิ่ม อายุ  29 ปี เจ้าของร้านหนิงโมบาย เล่าให้ฟังว่า ลูกค้าได้นำโทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone 7 Plus สีดำ(เครื่องเสีย)มาฝากซ่อม ตนจึงวางโทรศัพท์ไว้บนเค้าท์เตอร์หน้าร้านซ่อมของพี่ชาย ขณะนั้นได้มีชายสวมเสื้อคอกลมสีดำแขนสั้น ตัดผมรองทรง ใส่กางเกงยีนส์สี่น้ำเงินขายาวมีรอยขาด อายุประมาณ 30-35 ปี ทำทีเดินเข้ามานำโทรศัพท์มาขาย โทรศัพท์ของคนร้ายนั้นจอแตกและติดล็อค ทางร้านจึงไม่รับซื้อ พี่ชายตนจึงได้หันหลังเพื่อไปหยิบของและหันกลับมาอีกทีโทรศัพท์หายไปแล้ว ตนจึงได้รีบตามไปดูไม่พบจึงย้อนเปิดกล้องวงจรปิดดูเลยทราบว่าเป็นชายคนดังกล่าวเป็นคนร้ายที่ขโมยไป ซึ่งตนของฝากเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับมาดำเนินคดีให้ด้วย

สำหรับ โทรศัพท์ที่ถูกขโมยไป ราคาประมาณ 5,900 บาท ซึ่งทางร้านรอเจ้าของโทรศัพท์มาพร้อมกับยินดีจะให้ลูกค้าเลือกโทรศัพท์ตัวใหม่คืน แต่ตนรู้สึกเสียดายข้อมูลในมือถือของลูกค้า ไหนจะบัญชีธนาคาร และข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ตอนนี้อยากให้คนร้ายนำโทรศัพท์มาคืน เศรษฐกิจช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดี ถ้าเอาโทรศัพท์มาคืนก็จะไม่ดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้นแต่ถ้ายังไม่เอามาคืน ก็จะเอากล้องวงจรปิด ไปเป็นหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า