รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่เปิดงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 7 สมาคมผู้จัดพิมพ์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เปิดงานเชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 7 สมาคมผู้จัดพิมพ์          

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00น. นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 7” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00-21.00 น. โดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด เพื่อส่งเสริม ปลูกฝังให้ประชาชนเกิดความสนใจและรักการอ่านมากขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมด้านความรู้ไปสู่ผู้ที่สนใจให้มีช่องทางการหาความรู้ได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง และเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

ภายในงาน มีการออกบูธกว่า 180 บูธ จากกว่า 70 สำนักพิมพ์ พร้อมนิทรรศการและกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งนิทรรศการหนังสือดีเด่น กิจกรรมการประกวดแต่งเพลงจากแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ Song from Book และการประกวดเล่านิทานระดับอนุบาลและประถมศึกษาตอนต้น นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรี การแสดงศิลปะวัฒนธรรม การพบปะพูดคุยกับนักเขียนทั้งบนเวทีและรูปแบบออนไลน์ รวมถึงการฉายภาพยนตร์นานาชาติ จาก 4 ประเทศ โดย Documentary Club โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Chiang Mai Book Fair และ Book Carnival งานหนังสือภูมิภาค

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า