รวบหนุ่มแสบขับรถปาดหน้าฉุดหญิงข่มขืน อ้างเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

จากกรณีที่ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ถนนรังสิต-นครนายก (คลอง7)  ต.ลำผักกูด  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี น.ส.ก้อย (นามสมมุติ)  อายุ 20 ปี นักศึกษาสาว ปี 1 มหาวิทยาลัยชี่ดังย่านปทุมธานี เดินทางมาพร้อมกับ แม่ เพื่อร้องขอความช่วยเหลือต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจากที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน หลังจากที่เลิกทำงานแล้ว แต่ถูกคนร้าย 2 คน ขับรถกระบะปาดหน้า  ที่บริเวณคลองแอน 8 หลังวัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แล้วลงมากระชากขึ้นรถ ให้ใช้แมสปิดตาไม่ให้เห็นทาง แล้วขับไปบ้านพักฝ่ายชายย่านคลอง 9 แล้วข่มขืน ก่อนที่จะเอาโทรศัพท์และเงินสดจำนวนหนึ่งไปด้วย หลังเกิดเหตุคนร้าย ได้พาหญิงสาวมาปล่อยทิ้งไว้ บริเวณโรงปูนคลอง9 ด้านนางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้เดินทางพา น.ส.ก้อย (นามสมมุติ)  ไปพบ  พ.ต.อ.วิวัฒน์  อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา  เพื่อให้ปากคำและหลักฐานเพิ่มเติม และเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 65 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ที่ 26 มกราคม  2565 เมื่อเวลาประมาณ 17.00  น. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  โดยจากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ,พ.ต.ท.ธนรัชต์ เทือกแถว รอง ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ,พ.ต.ท.เดชชาติ อาสว่าง รอง ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อม พ.ต.ต.ปริยพล แสนเสน สว.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี , ร.ต.อ.นครินทร์ แสนสุภา รอง สว.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี บุกเข้าจับกุมตัว นายปัญญา (หรือแจ้ ) อ่วมบัวทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/6 หมู่ที่ 9 ตําบลบึงทองหลาง อําเภอลําลูกกา จังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 52/2565  ลงวันที่ 22 มกราคม 2565 ในข้อกล่าวหา “ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นนะให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจาก เสรีภาพในร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น โดยเหตุเกิดถนนเลียบคลอง(แอนแปด) ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 21.20 น.

โดยทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ (ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา) ตามหมายของศาลจังหวัดธัญบุรี คือนายปัญญา หรือแจ้ อ่วมบัวทอง อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนี และมาพักมาอาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่ทราบเลขที่ ริมคลองมะดัน ซอยวัดบางกะดี หมู่ 4 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการจับกุมนายปัญญา (หรือแจ้) ขณะยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แสดงหมายจับให้ดู และอ่านจนเป็นที่เข้าใจแล้ว และสอบถามนายปัญญา (หรือแจ้) ผู้ต้องหาได้ให้การรับว่า เป็นบุคคลตรงตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน และควบคุมตัวมาที่กองกำกับการสืบสวนจังหวัดปทุมธานี

ด้านพ.ต.ต.ปริยพล แสนเสน สว.สส.จ.ปปทุมธานี กล่าวว่า ตามที่มีนางสาวก้อย อายุ 20  ปีนักศึกษาปี1 ย่านปทุมธานีไปร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกคนร้ายใช้รถกระบะฉุดไปข่มขืนเหตุเกิดบริเวณคลองแอน8 หลังวัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในเขตพื้นที่ของสภ.ลำลูกกา หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีสามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ และอยากฝากเตือนสุภาพสตรีที่เดินทางในเวลากลางคืนให้ใช้ความระมัดระวังอย่าขับรถจักรยานยนต์ไปในพื้นที่เสี่ยงและให้ไปกันเป็นกลุ่มหรือหลายๆคนโดยเฉพาะเวลากลางคืนก็ให้โทรศัพท์บอกทางบ้านด้วย

ส่วนนายปัญญา (หรือแจ้) ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าตนเองได้ร่วมกันเพื่อนอีกคน ขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ผู้หญิงเพื่อให้จอด จากนั้นฉุดขึ้นรถแล้วพาไปที่บ้านแล้วข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวจนสำเร็วความใคร่แล้วไปส่งหญิงสาวก่อนแยกย้ายกันหลบหนี ตนเองไปหลบอยู่ที่บ้านย่านลาดหลุมแก้ว ต่อมาทราบว่าตำรวจตามจับเลยหลบมาอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนย่านริมคลองมะดันและถูกจับกุม ขณะหนีได้เอาโทรศัพท์มือถือของเหยื่อไปโยนทิ้งคลองประปา ผู้ต้องหารับที่ก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่รู้จักหญิงสาวเห็นหญิงสาวขับรถมาลำพังสบโอกาสจึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า