“ปวีณา” พาสาวแคดดี้ ถูกอดีตสามีสาดน้ำกรดจนเสียโฉมพบหมอ รพ.ยันฮี

“ปวีณา” พา สาวแคดดี้ เหยื่ออดีตสามีหึงโหดสาดน้ำกรดใส่จนเสียโฉมเป็นแผลทั่วร่างไป รพ.ยันฮี พบ “คุณหมอสุพจน์” ช่วยทำการรักษาตบแต่งบาดแผลฉกรรจ์ เจ็บปวดไปทั้งตัวโดยเฉพาะตาข้างขวาเลือนลางแทบมองไม่เห็น ผู้เสียหายต้องใช้ชีวิตอย่างทรมาน

วันที่ 25 ก.พ.65 เวลา 11.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาสาวแคดดี้ ชาวจ.ชลบุรี ที่ถูกอดีตสามีสาดน้ำกรดจนเสียโฉมและเป็นแผลทั่วตัวไปที่รพ.ยันฮี เพื่อพบกับ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลยันฮี ปรึกษาด้านการรักษาเนื่องจากสาวแคดดี้ยังมีอาการเจ็บบาดแผลทั้งตัวก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาผ่าตัดตบแต่งบาดแผลเพื่อให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

สืบเนื่องจากสาวแคดดี้ วัย 31 ปี ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ถูก 2 คนร้ายสาดน้ำกรดใส่บาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัว รพ. 3 เดือน ขอให้ช่วยเร่งรัดคดีจับคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จากนั้นนางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ซึ่งต่อมาตำรวจจับกุมอดีตสามีของสาวแคดดี้กับเพื่อนที่ก่อเหตุได้ โดยอดีตสามีสารภาพทำไปเพราะหึงหวงและตามง้อไม่ยอมคืนดีจึงวางแผนลงมือ โดยสร้างเรื่องโยนความผิดให้สามีใหม่ ทำให้ตำรวจต้องใช้เวลาในการคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ในที่สุด

นางปวีณา กล่าวว่า แม้ว่าสาวแคดดี้จะได้รับการรักษาหลังเกิดเหตุโดยใช้เวลานานถึง 3 เดือน แต่ทุกวันนี้อาการสาวแคดดี้ก็ยังไม่เป็นปกติ เจ้าตัวบอกว่ายังมีอาการเจ็บที่บาดแผลทั้งตัวทำให้นอนไม่หลับ ต้องใช้ชีวิตอย่างทรมาน นางปวีณาจึงได้ ประสาน นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลยันฮี ขอให้ช่วยรักษาสาวแคดดี้ให้หายและกลับมาใช้ชีวิตคืนสู่สังคมได้อย่างปกติสุข และในส่วนของมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า