อบจ.สุโขทัย ปรับสภาพแวดล้อมบ้านให้ผู้สูงอายุ และคนพิการ

วันที่ 10 มิ.ย.65 นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย ในฐานะประธานกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จ.สุโขทัย พร้อมด้วยนายชรินทร์ ชูบุญ ประธานสภา อบจ.สุโขทัย พร้อมด้วย คณะเจ้าหน้าที่ อบจ.สุโขทัย สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุโขทัย ผู้นำท้องที่ – ท้องถิ่น ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ จำนวน 5 ราย  ในพื้นที่ ต.เมืองบางขลัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

โดย ทาง อบจ.สุโขทัย ร่วมกับ สปสช ในนามกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดสุโขทัย ได้ดำเนินโครงการปรับสภาพแวดล้อมบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกของคนพิการ  ผู้สูงอายุ ที่มีฐานยากจน ประจำปีงบประมาณ 2564 ให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ  ผู้สูงอายุ ใน จ.สุโขทัย ให้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น

โอกาสนี้ นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย ยังได้มอบถุงยังชีพ พบปะ พูดคุยกับผู้พิการและผู้สูงอายุ  ถึงความเป็นอยู่ และความพึงพอใจ ที่ทาง อบจ.สุโขทัย และทางกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จ.สุโขทัย ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือ ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัยให้ กับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ทั้ง 5 ราย อีกด้วย

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า