รอง ผบช.ภาค 5 ตรวจเยี่ยมพร้อมมอบนโยบาย สภ.แม่โป่ง

รอง ผบช.ภาค 5 ตรวจเยี่ยม สภ.แม่โป่ง มอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ดูแลโรงพักเพื่อประชาชน

วันที่ 21 เม.ย. 65 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 เดินทางมาตรวจ สภ.แม่โป่ง จ.เชียงใหม่ พบ พ.ต.ท.ธีรพงศ์ โภชนาธาร สว.สภ.แม่โป่ง จ.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆอยู่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเรียบร้อย  เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

โดย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้  1.ให้ข้าราชการตำรวจทุกนายตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ และรักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต  2.กำชับในเรื่องของการให้บริการประชาชน การรับแจ้ง ความร้องทุกข์ ให้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง เป็นธรรม เป็นไปตามกฎหมายระเบียบ คำสั่งที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัด 3.ให้เจ้าหน้าที่ผู้มีหน้าที่ไปศึกษาคำสั่ง ตร.ที่ 77/2565 ลง 28 ก.พ. 2565 เรื่องการรับแจ้งความและบริหารคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ เพราะการปฏิบัติในปัจจุบันต้องบูรณาการร่วมกันทุกฝ่าย  4. ให้เร่งรัดหมายจับคดีอาญาทั่วไป ซึ่งมีหมายจับที่มีคุณภาพ 1 หมาย และหมายจับที่ไม่มีคุณภาพ 6 หมาย เพื่อให้ภาพรวมของ ภ.5 บรรลุผลสัมฤทธิ์ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า