ร้องสื่อลูกชาย ถูกตร.ชุดไล่ล่าขับปาดหน้าล้มคว่ำเจ็บสาหัส

แม่ร้องสื่อ ลูกชายขี่จยย.ถูกตร.ชุดไล่ล่าขับปาดหน้าล้มคว่ำเจ็บสาหัส เกรงเรื่องเงียบ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางศิริ นุตาคม อายุ 67 ปี แม่คนเจ็บ นางณัฐนันท์ เจริญผล  อายุ  44 ปี พี่สาว น.ส.พรชนก อาชวาคม อายุ 36 ปี น้องสาว บ้านเลขที่ 122/47 หมู่2 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีนายวิโรจน์ อยู่ทรัพย์ อายุ 42 ปี ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125 สีเขียว ทะเบียน สล 625 กรุงเทพมหานคร แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเสาธง ขับรถ จยย.ปาดหน้าทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุผ่านไป 9 วัน คดีไม่คืบหน้า กลัวเรื่องเงียบ จึงร้องผ่านสื่อ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในคืนวันที่ 17 เม.ย.เวลาประมาณ 04.50 น.ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุบริเวณถนนพรานนก-พุทธมณฑล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นายวิโรจน์ อยู่เลนขวาสุด จากนั้นมีรถ จยย. 3 คัน ขับมาคันละ 1 คน สวมเครื่องแบบตำรวจ 2 คน สวมเสื้อกั๊กสีดำ 1 คน ขณะเดียวกันผู้ขับขี่ที่สวมเสื้อกั๊กขับแซงและปาดหน้าผู้บาดเจ็บทำให้ล้มคว่ำ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับประกบด้านซ้ายและข้างหลัง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการรักษา

นางณัฐนันท์ ญาติคนเจ็บ กล่าวว่า วันเกิดเหตุเพื่อนของน้องชายมาบอกที่บ้านว่าน้องชายเกิดอุบัติเหตุ ถูกตำรวจสายตรวจขับรถ จยย.ปาดหน้าล้มคว่ำ จึงรีบเดินทางไปที่โรงพัก พร้อมน้องสาวและเเม่คนเจ็บ เมื่อไปถึงตำรวจให้เซ็นรับทราบว่าน้องชายขับรถ จยย.ล้มเอง ไม่มีคู่กรณี แต่ตนติดใจว่าทำไมในบันทึกประจำวันไม่ตรงกับเหตุการณ์ที่เพื่อนน้องชายเล่าให้ฟัง จึงไปไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ พบว่าน้องชายถูกตำรวจชุดดังกล่าวขับปาดหน้าทำให้รถล้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวม ไหปลาร้าหัก ปอดฉีก ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะน้องชายไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้

จึงแจ้งความอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีกับตำรวจที่ทำให้น้องชายตนรถคว่ำ หลังจากเกิดเรื่องก็มีตำรวจนายหนึ่งโทรศัพท์มาหาตนพร้อมเสนอเงินเยียวยาเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท แต่เรื่องคดีก็ยังดำเนินต่อไป แต่ตนไม่ขอรับเงินจำนวนดังกล่าว ตอนนี้ผ่านไป 9 วันแล้วน้องชายยังอยู่ในอาการโคม่า ซึ่งหมอแจ้งว่าให้ญาติทำใจเพราะน้องจะกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ไม่มีโอกาสฟื้น ตนและญาติเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องทั้งหมดมาร้องสื่อให้ช่วยตรวจสอบและขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตนด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า