ททท.ชวนเที่ยวกินซีฟู้ดแบบจัดเต็ม ที่ชุมชนบ้านบางพัฒน์

กินซีฟู้ดแบบจัดเต็มหัวละ 250 บาทเท่านั้นที่ชุมชนบ้านบางพัฒน์  ททท.ชวนเที่ยวชมชุมชนท่องเที่ยวมุสลิมในจังหวัดพังงา

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.65 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านครัวอารีย์-บังหมาด บ้านบางพัฒน์ ต.บางเตย อ.เมืองพังงา นายอะหมาน หมัดอาดัม ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานพังงา ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากจังหวัดนราธิวาส ที่เดินทางเข้ามาทัศนศึกษา ดูงานในพื้นที่จังหวัดพังงา จำนวนกว่า 100 คน  ซึ่งต้อนรับด้วยเมนูซีฟู้ดที่ขึ้นชื่อของชุมชนท่องเที่ยวบ้านบางพัฒน์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ 7 อย่าง ในราคาเพียงหัวละ 250 บาท

จนกลายเป็นจุดหมายของผู้ที่ชื่นชมในอาหารซีฟู๊ดแบบสดๆจากชาวประมงพื้นบ้านในอ่าวพังงา โดยมีเมนูเด็ดๆ ประกอบด้วย ปูม้านึ่ง กุ้งแชบ้วยนึ่ง ปลากะพงทอดน้ำปลา ต้มยำซีฟู้ด กุ้งแชบ้วยผัดซอสมะขาม ฯลฯ ซึ่งทั้งสดและอร่อย สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเยือนเป็นอย่างมาก ทำให้ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิต์และวันหยุดยาวจะมีนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดเดินทางเข้ามากินอาหารซีฟู้ดและอุดหนุนสินค้าของฝากของชุมชนกลับบ้านไปด้วย

นายอะหมาน หมัดอาดัม กล่าวว่า ททท.พังงา ได้มีโอกาศต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวจากนราธิวาส ซึ่งเป็นท่องเที่ยวกลุ่มมุสลิม ซึ่งจังหวัดพังงาเรามีแหล่งท่องเที่ยวชุมชนมุสลิมอยู่หลายจุด ไม่น่าจะเป็นชุมชนท่องเที่ยวบ้านสามช่อง  ชุมชนบ้านโคกไคร ชุมชนบ้านบางพัฒน์ ชุมชนบ้านท่าดินแดงและอำเภอเกาะยาว มีแหล่งท่องเที่ยวพร้อมอาหารฮาลาล ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ทางททท.พังงามีแผนที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มมุสลิมเข้ามาในพื้นที่จังหวัดพังงาให้มากขึ้น

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวพี่น้องมุสลิมให้มาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา เรามีความพร้อมในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยวเชิงมุสลิม มีโรงแรมและร้านอาหารฮาลาลเรียบร้อยพร้อมจะต้อนรับในจังหวัดพังงา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า