หอการค้าจังหวัดพังงา ประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี 2564

หอการค้าจังหวัดพังงา ประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี 2564 พร้อมเปิดตัวประธานหอฯคนใหม่

วันที่ 22 มีนาคม 65 หอการค้าจังหวัดพังงาจัดประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี 2564 กล่าวเปิดโดยนายกฤษ ศรีฟ้า ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา โดยมีนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายวัฒนา ธนาศักดิ์เจริญ รองประธานหอการค้าไทย นายกฤษ ศรีฟ้า ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา ผู้อาวุโส ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ที่ปรึกษา อดีต ประธานหอการค้าจังหวัดพังงา หอการค้าภาคใต้ หอการค้าจังหวัดอันดามัน และ กลุ่ม YEC หอการค้าจังหวัดพังงา ตลอดจน สมาชิก ร่วมเป็นเกียรติและร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา

เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานและกิจกรรมคณะกรรมการบริหารฯ ในรอบปี 2564 ที่ผ่านมา พร้อมแนะนำตัว นายกัณฐัศ กุลวานิช ซึ่งเป็นผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดพังงาคนใหม่ รวมทั้งพิจารณาเปลี่ยนแปลงข้อบังคับหอการค้าจังหวัดพังงา, งบฐานะการเงินของหอการค้าจังหวัดพังงาประจำปี 2564, และแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีของหอการค้าจังหวัดพังงา

สำหรับการประชุมใหญ่ครั้งนี้ ได้มีบรรยายพิเศษ หัวข้อ “การพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัดพังงา สถานการณ์โควิด 19” โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และรองประธานหอการค้าไทย พร้อมพิธีมอบรางวัลสำเภาแก้วให้กับหน่วยงานของภาครัฐและส่วนท้องถิ่นที่มีส่วนร่วมและขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับภาคเอกชนในการพัฒนาเศรษฐกิจร่วมกัน โดยผู้ที่เข้ารับมอบรางวัลสำเภาแก้ว ได้แก่ นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอคุระบุรี นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา และนายธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า