พิธีบวงสรวงก่อนเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “อัปสรา”

พิธีบวงสรวงก่อนเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “อัปสรา” สื่อเนื้อหาอัตลักษณ์ท้องถิ่น เชิดชูสิทธิสตรี 2 ยุค 2 สมัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ ที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงชุมชน นายปิง รัตนพันธ์ บ้านนาศิลา ต.โคกตาล อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ น.ส.เกสร รัตนพันธ์ หรือครูปูนา ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วย นายสามารถ สมร ผู้กำกับภาพยนตร์ นำทีมดารานักแสดง และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันประกอบพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “อัปสรา” ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในเร็วๆนี้

นายสามารถ กล่าวว่า สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “อัปสรา” นี้ เป็นภาพยนตร์ 2 ยุค 2 สมัย  จะเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น เป็นภาพยนตร์แนวน่ากลัวแฝงด้วยความรัก มีเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ การสืบสานวัฒนธรรมประเพณี การใช้ภาษา ภูมิปัญญาของชาวบ้าน เป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด มนต์ขลังของท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆใน จ.ศรีสะเกษ รวมถึงสินค้าต่างๆที่นำมาประกอบฉาก จะเป็นสินค้าที่อยู่ในจังหวัดศรีสะเกษ ทั้งหมด โดยภาพยนตร์เรื่อง “อัปสรา” นี้ จะมีเนื้อหาเชิดชูสิทธิของผู้หญิงให้สูงขึ้น ปลูกจิตสำนึกรักบ้านเกิดของตนเอง ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหน อยากให้ทุกคนเห็นคุณค่าของคนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้านชุมชน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน  อยากให้ทุกคนหันจากโทรศัพท์ มามองคนข้างๆ บ้าง

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “อัปสรา” นี้ ต้องการอยากให้ทุกคนระลึกถึงคุณงามความดี ของเจ้านางอัปสรา “อัปสรา” คือความดีงาม ความเจริญรุ่งเรือง ความมั่นคงในทุกสิ่งทุกอย่าง ทำมาเพื่อให้เกิดเป็นเสียงสะท้อนอีกเสียงหนึ่งให้เกิดขึ้นกับทุกคน ความสำเร็จตรงนี้ก็เป็นของเราทุกคน และได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย อยากให้ทุกท่านมีส่วนในการร่วมงานกับเรา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ มีนักแสดง ประกอบ ด้วย ตน นายสามารถ สมร รับบทเป็นพระเอก ยุคปัจจุบัน และเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ครูปูนา น.ส.เกสร รัตนพันธ์ รับบทเป็นนางเอก ยุคปัจจุบัน และเป็นผู้อำนวยการสร้าง นายกิติศักดิ์ พริ้งเพราะ และน.ส.อรยา ยอดพราหมณ์ รับบทเป็นพระเอก-นางเอก ยุคโบราณ และดารารับเชิญ ประกอบด้วย พ่อใหญ่มาติน, แม่แดง, ยายจื้น, ยายแหลม นายสิน วงค์คำเหลา และอีกมากมายร่วมแสดงด้วย คาดเข้าฉายต้นปีหน้า.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า