ชายแอบฉกล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลกว่า 100 ใบมูลค่ากว่า 2 แสน

ชายทำทีมาขึ้นและขอซื้อล็อตเตอร์รี่หลังเจ้าของร้านเผลอแอบฉกล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลกว่า 100 ใบมูลค่า 2 แสน

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 4 ก.พ.65  ร้อยตำรวจเอก ดำรงค์ ทองลบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีคนร้าย เข้ามาทำการ ลักทรัพย์เป็นสลาก กินแบ่งรัฐบาล จากร้านนิยมศิลป์ ตรงข้าม ธนาคารกรุงไทย ต.หน้าเมือง  อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง พนักงานสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน ภ.จวปราจีนบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวนหนึ่ง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าร้านดังกล่าว เป็นห้องแถวไม้ ภายในร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบกับนางสุภัตรา ควรสุวรรณ  อายุ  72 ปี เจ้าของร้าน เลขที่ 5 ซ.ปราจีนวิลเลจ ต.หน้าเมือง อ เมืองปราจีนบุรี

จากการสอบถามนางสุพัตรา ควรสุวรรณ (เจ้าของร้าน) ได้ให้ข้อมูลด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจ ว่าตนเปิดร้านรับขึ้นเงินรางวัลเลขท้าย 2 ตัวและ 3 ตัว จนมาวันที่เกิดเหตุนั้น ตนก็รับขึ้นเงินรางวัลตามปกติ จนเวลาประมาณ 13:00 น. มีชายรูปร่าง ผอมดำใส่แมสสีเขียวขาว นำเลขท้ายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 2 ตัวมาขึ้นเงินจำนวน 1 ใบ มุลค่า 2000บาท  ตนจึงรับซื้อไว้ และชายคนดังกล่าวได้ถามตนว่ามีลอตเตอรี่ใหม่ในงวดนี้หรือไม่จะหาซื้อ ตนจึงบอกไปว่ามีและหันหลังเข้าไปหยิบลอตเตอรี่ที่อยู่ในกระเป๋าหลังเคาน์เตอร์ออกมาและหยิบมาให้ผู้ชายคนนั้นดู  โดยผู้ชายคนดังกล่าวนั้นมีลักษณะใช้มือคลี่ลอตเตอรี่ดู และก็บอกกับตนว่าเป็นเลขที่ไม่ชอบและก็ออกจากร้านไป หลังจากผู้ชายคนนั้นออกไปแล้วตนจึงมาเปิดเก๊ะตรงเคาน์เตอร์ปรากฏว่า ลอตเตอรี่ที่ถูกเลขท้าย 2 ตัว ของงวดที่ผ่านมา ที่ตนรับซื้อไว้จำนวน 100 ใบ มูลค่า 200,000 บาท ได้หายไป  ส่วนตัวนั้นตนมั่นใจว่าน่าจะเป็นชายคนที่ทำทีมาขอซื้อล็อตเตอรี่ในตอนนั้นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และยื่นมือมาบริเวณลิ้นชักที่อยู่บนเคาน์เตอร์และหยิบลอตเตอรี่ไปอย่างแน่นอน เพราะว่าคนที่มาขึ้นลอตเตอรี่ตนในวันนี้ส่วนมากตนจะอยู่หน้าเคาน์เตอร์ตลอดเวลา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยผู้ต้องสงสัยจากภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่ข้างร้านของร้านรับซื้อลอตเตอรี่นั้น ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่ามีชายผู้ต้องสงสัย 1 คน อยู่ในช่วงระยะเวลาที่เจ้าของร้านบอก เป็นผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์สีดำแดงไม่ทราบป้ายทะเบียน ใส่ชุดลายสก๊อต กางเกงขายาวหมวกกันน็อคสีขาว นับจากเวลาที่เข้าไปในร้านจนออกจากร้านใช้เวลาประมาณ 2 นาทีครึ่ง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามสืบสวนหาชายคนดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้ง อีกทั้งยังฝากถึงร้านที่รับขึ้นเงินรางวับ(ลอตเตอรี่)ให้รบกวนสังเกตุว่ามีคนมาขึ้นเงินแบบผิดปกติหรือมาขึ้นเงินจำนวนมากหรือไม่จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบต่อไป / ข่าว-ภาพ ทีมข่าว จ.ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า