รองผู้ว่าพังงา ติดตามความก้าวหน้าในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจรั่ว

รองผู้ว่าพังงา ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจรั่ว ตำบลกะไหล อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น. นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มอบหมายให้นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ สมาชิกสภาผู้เเทนราษฎรจังหวัดพังงา นายวุฒิภากรณ์  จันทร์ทับ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงา นางสาวศริญญา ใจเย็น  พัฒนาการจังหวัดพังงา นางสาวนุสรา  ธรรมประดิษฐ์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อำเภอตะกั่วทุ่ง ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าในการให้ความช่วยเหลือกรณี นางสาวลัดดา  ป่าชาญ อายุ 34 ปี  บ้านเลขที่ 8/2 หมู่ 8 ตำบลกะไหล อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ซึ่งป่วยด้วยโรคหัวใจรั่ว ประสบปัญหาด้านค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปพบแพทย์ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัด ณ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต และการดำเนินการปรับสภาพที่อยู่อาศัยให้มีความแข็งแรง ปลอดภัยและเหมาะสม

โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ได้มีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องและผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันสนับสนุนงบประมาณให้ความช่วยเหลือ เป็นเงินทั้งสิ้น 71,029 บาท ในการนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้ประสบปัญหาและให้คำแนะนำในการช่วยเหลือในมิติด้านต่าง ๆ และจะติดตามความก้าวหน้าในการให้ความช่วยเหลือต่อไป

นอกจากนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา “Big Cleaning Day” ในการจัดการด้านขยะมูลฝอยและปรับปรุงภูมิทัศน์ในพื้นที่ เพื่อให้ชุมชนสะอาดมีสุขลักษณะที่ดี เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า