รถกระบะรั้วเสียหลักชนต้นไม้ริมทางดับคาที่ 2 ราย

เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 ก.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณโค้งใกล้หลัก 42  ถนนสายเอเชีย  ฝั่งขาล่อง หมู่ที่ 7 ต.เขาชัยสน  อ.เขาชัยสน  จ.พัทลุง  ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมีรั้ว ไว้สำหรับบรรทุกสินค้า ยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์ทเทา ป้ายทะเบียน บจ 3985 สตูล  เสียหลักพุ่งชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ริมทาง และมีผู้เสียชีวิตอายุประมาณ 45-50 ปี ติดภายในจำนวน 2 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เอาร่างผู้เสียชีวิตออกมา เป็นผู้หญิง 1ราย ผู้ชาย 1ราย ซึ่งน่าจะเป็นสามี-ภรรยากัน ค้นภายในรถและในกระเป๋า ไม่พบเอกสารรายชื่อว่าเป็นใคร มาจากไหน พบเพียงยาบ้าจำนวน 5 เม็ด ที่อยู่ในกระเป๋าสะพาย เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนนำร่างไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.เขาชัยสน และติดตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับน่าจะขับรถเร็วเกินไปจนรถเกิดเสียหลัก เพราะที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง หรือไม่ก็คนขับอาจจะหลับในจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งสองแล้วคือ นายอาด ดนเด็น อายุ 65 ปี ผู้หญิง นางสาวสุรภี โอมณี อายุ 32 ปี เป็นชาวจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า