อบจ.ราชบุรี จัดดนตรีในสวน “แก่นจันทน์ Voice of Health “

วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ที่สวนสาธารณะอนุสรณ์สถานเขาแก่นจันทน์  อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เขต 2 คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการ  องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ร่วมโครงการดนตรีในสวน  “แก่นจันทน์ Voice of Health ” เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้มีสถานที่แสดงออกทางด้านดนตรี อีกทั้งให้ประชาชาชนทั่วไป และผู้ที่มาออกกำลังกายได้มีส่วนร่วม การร้อง เล่น เต้นรำ อีกด้วย

นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการ ส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้มีเวทีแสดงออกทางด้านดนตรีแล้ว บริเวณสวนสาธารณแห่งนี้ถือว่าเป็นปอดขนาดใหญ่ของคนราชบุรี เป็นสถานที่ออกกำลังกายของประชาชนทั่วไป และที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัว

ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี มีโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบเขาแก่นจันทน์ ให้เป็นแลนด์มาร์ค ของจังหวัดราชบุรี เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว และเป็นศูนย์รวมในการออกกำลังกายของจังหวัดราชบุรี ในส่วนโครงการดนตรีในสวน  “แก่นจันทน์ Voice of Health ” จัดขึ้นในช่วงเดือน มิถุนายน ถึงเดือน กันยายน ทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า