พช.พังงา จัดกิจกรรมรวมพล คน พช. สานสัมพันธ์น้องพี่ 60 ปี พช.

วันที่ 12 มิถุนายน 2565  นางสาวศริญญา ใจเย็น พัฒนาการจังหวัดพังงา  เป็นประธานเปิดกิจกรรม “รวมพล คน พช. สานสัมพันธ์น้องพี่ 60 ปี พช ” กิจกรรมแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์น้องพี่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพังงา โดยมีณัฐชัย  สุดตาชาติ  ผู้อำนวยการกลุ่มงานประสานและสนับสนุนการบริหารงานพัฒนาชุมชน กล่าวรายงาน และมีผู้อำนวยการกลุ่มงาน  พัฒนาการอำเภอ เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนจาก 8 อำเภอ ข้าราชการบำนาญกรมการพัฒนาชุมชน คณะกรรมการพัฒนาสตรี เข้าร่วมกิจกรรม ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพังงาจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาภายในองค์กรเพื่อสร้างศักยภาพ พลังในการสร้างชุมชน พัฒนาชุมชน ส่งเสริมความรัก ความสามัคคีและเสริมสร้างสัมพันธภาพในองค์กรให้เข้มแข็ง ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างสุขพลานามัยของบุคลากรให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สามารถสร้างคุณประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม  การแข่งขันกีฬาประกอบด้วย  การแข่งขันฟุตบอลชาย 7 คน แชร์บอลหญิง เปตองคู่ผสม กีฬาพื้นบ้านไทย : ชักคะเย่อ ปิดตาตีหม้อ วิ่งสามขา ตีกอล์ฟมะเขือยาว

โดยได้จัดทีมกีฬาออกเป็น 2 ทีม คือ ทีมที่ 1 ทีมสิงห์เหนือ สัญลักษณ์สีฟ้า  และทีมเที่ 2 ทีมเสือใต้ สัญลักษณ์สีเหลือง  การแข่งขันกีฬาในวันที่นอกจากบุคคลในสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพังงาแล้วยังมีภาคีพัฒนาชุมชน กลุ่มใต้ร่มพระบารมีซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญกรมการพัฒนาชุมชนที่อาศัยประจำอยู่ในจังหวัดพังงา  และคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา ร่วมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้พร้อมทั้งร่วมกันร้องเพลงมาร์ชพัฒนาชุมชนด้วย

การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์การแข่งขัน คณะกรรมการตัดสินกีฬาและสนามกีฬาจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาและสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า