ตร.ทางหลวงรวบหนุ่มส่งพัสดุลักรถกระบะป้ายแดงนายจ้าง

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก1บก.ทล พร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชาทองหยวก รอง.สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล. ร.ต.ต.ปรวัฒน์ กนกทอง รอง.สว.ส.ทล. กก.1บก.ทล. ร.ต.ต.สมชาย ธรรมเกษร รอง.สว.ส.ทล.(ป)กก.1บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายณัฐสิทธิ์ พิกุลทอง อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 591ม.21ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุวินทร์ พร้อมด้วยของกลาง 1.รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วุ่นรีโว่  สีขาว ทะเบียนป้ายแคง ก-0567 นครราชสีมา โดยสามารถจับกุมได้ที่ บั้มน้ำมันเซล ถนนพหลโยธิน เลขที่23 1/1 ม.2 ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ด้านพ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก1บก.ทล กล่าวว่ารถวิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาขณะออกตรวจพื้นที่ถนนพหลโยธิน จ.ปทุมธานี และได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายลักรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วุ่นรีโว่  สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-0567 นครราชสีมาซึ่งจอดอยู่ในบั้มน้ำมันเซล ถนนพหลโยธิน เลขที่231/1 ม.2 ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายณัฐสิทธิ์ พิกุลทอง อายุ 45 ปี นั่งขับรถอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและตรวจค้นภายในรถจากการสอบสวนนายณัฐสิทธิ์ พิกุลทอง อายุ 45 ปี ได้รับสารภาพว่าตนเองได้ลักรถนายจ้างมาเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร และได้แวะเติมน้ำมันซึ่งตนเองจะนำรถคันนี้ไปขายเพราะต้องการนำเงินมาใช้จ่าย แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจับกุมตัวได้เสีย

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า