หนุ่มใจบุญ หนึ่งชีวิตมีค่า! ช่วยลูกแมวติดซอกตึก

ลูกแมวติดภายในซอกตึกไม่สามารถออกมาได้ด้วยตัวเอง สจ.หนุ่มไฟแรงเข้าช่วยเหลือจนสามารถนำมาได้อย่างปลอดภัย

ในช่วงวันแห่งความรัก ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสุวิจักขณ์ นารีรักษ์ สมาชิกสภา อบจ.สระแก้ว เขต 1 อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้ไปช่วยเหลือลูกแมว อายุประมาณ 3 เดือน ติดอยู่ซอกผนังสูงตึกเมืองไทยแคปปิตอล กับ ร้านเจริญชัยน้ำแข็ง เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น เข้าให้ความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุมีความกว้างประมาณ 10 ซม. โดยได้ยินเสียงลูกแมว ส่งเสียงร้องเบา ๆ อยู่ตลอดเวลาอยู่ภายใน จึงหาวิธีช่วยเหลือนำออกมาโดยเร็ว ด้วยวิธีการช่วยเหลือโดยทุบเจาะผนังปูนด้านในบ้านของตึก ใช้เวลาอยู่ประมาณ 30 นาที จึงสามารถเจาะเป็นช่องพอที่จะนำลูกแมวออกมาได้

จากนั้นลูกแมวได้ปีนออกมาจากซอกกำแพง ในสภาพอ่อนเพลีย ก่อนจับลูกแมวออกมาได้อย่างปลอดภัย และมีอาการอิดโรย เพราะขาดน้ำและอาหาร หลังติดอยู่นานหลายวัน ซึ่งจากการช่วยลูกแมวตัวดังกล่าวได้สำเร็จ นายสุวิจักขณ์ ได้นำอาหาร น้ำมาให้ลูกแมวกิน ก่อนจะนำไปให้ผู้มีจิตศรัทธารับเลี้ยงดูแลต่อไป

นายยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า