นอภ.ศรีราชา ไอเดียเจ๋ง ปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ทั่วเมือง

นอภ.ศรีราชา ไอเดียเจ๋ง เตรียมสร้างเมืองเป็นแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ทั่วเมือง อนาคตเมืองศรีราชา จะกลายเป็นเมืองแห่งดอกไม้สีชมพู ส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้ท้องถิ่น

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี  เตรียมที่จะวางแผนเปลี่ยนทัศนียภาพ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่สวยงาม เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยการปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ทั่วเมืองศรีราชา เพื่อให้เมืองศรีราชา กลายเป็นสีชมพูทั่วเมืองใน 5  ปี เมื่อต้นโตเต็มที่และออกดอกเต็มต้น พี่น้องชาวศรีราชา และนักท่องเที่ยว จะได้ถ่ายรูปเซลฟี่ ชื่นชมความสวยงามของต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ได้อย่างมีความสุข

โดยในวันนี้  31 พ.ค.65 นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เริ่มลงมือขุดหลุมปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์กันแล้ว โดยเริ่มปลูกที่บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชา จำนวน 89 ต้น และที่บ้านพักนายอำเภอศรีราชา 25 ต้น จากนั้นจะนำต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ไปมอบให้กับ เทศบาลเมืองศรีราชา โดย นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีฯ เพื่อนำไปปลูกบริเวณสวนเกาะลอยอีกประมาณ 250 – 300 ต้น ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า