สองพี่น้องถูกย่างสดคารถ หลังรถชนประสานงา 3 คันรวด เจ็บอีก 8 ราย

นาทีกู้ภัยร่มไทรใช้เครื่องตัดถาง งัดร่าง 2 เด็กสองพี่น้องถูกย่างสดคารถหลังเกิดอุบัติเหตุประสานงา 3 คันรวด แม่สาหัส เจ็บอีก 8 ราย  ตำรวจเร่งเก็บหลักฐานเหตุรถยนต์ประสานงา 3 คันรวด ญาติครอบครัวช๊อค

วันที่ 20 มีนาคม 2565  เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาที่เส้นทาง4137 แขวงทางหลวงสตูล  (ทุ่งตำเสาไปสวนเทศ ) กม.ที่11 เลยปากทางซอย 10  ต.ควนกาหลง จ.สตูล  เกิดเหตุรถชนประสานงา 3 คันรวด เป็นเหตุให้เด็กวัย 16 และ 10 ปี ชายและหญิง ถูกไฟคอกเสียชีวิตภายในรถ  จนไหม้เกรียมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพ กู้ภัยร่มไทร จ.สตูล เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บรีบรำส่งรพ.ควนกาหลง จำนวน 8 คน

โดยในที่เกิดเหตุนอกจากรถถูกเพลิงไหม้วอดทั้ง 2 คันแล้ว ยังพบรถตกลงข้างทางซึ่งเป็นเนินสูงชันอีก 1 คันห่างจากจุดบ้านชาวบ้านอาศัยอยู่ไม่มากนัก ด้านตำรวจเร่งเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ และพรุ่งนี้เตรียมประสานชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าจรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

เบื้องต้นคุณลุงเพื่งทราบว่าสองเด็กน้อยเสียชีวิต หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   โดยบอกว่าเด็กทั้งสองที่อยู่ในรถเป็นชายอายุ 16 ปี และผู้หญิงอายุ10 ขวบ เดินทางมากับแม่ เพื่อมาเยี่ยมญาติในอำเภอละงูซึ่งยอมรับว่าตกใจมากกับการสูญเสียในครั้งนี้ และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น

สำหรับพื้นที่ดังกล่าวนอกจากจะมืดไม่มีแสงสว่างเพียงพอแล้วเชื่อว่า รถน่าจะเสียหลักและมีการใช้ความเร็ว ในการใช้เส้นทางเนื่องจากเป็นทางยามค่ำคืน

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

ขอบคุณภาพจากกู้ภัยร่มไทร จ.สตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า