พ่อเมืองประจวบฯมอบรางวัลใหญ่สลากกาชาดการกุศล รถยนต์ 3 คัน

ช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย. ที่เวทีกลางบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ริมอ่าวประจวบฯ หน้าศาลากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นางฐิตยาภา เจริญเหรียญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ ฯ เป็นประธานจัดการออกสลากกาชาดการกุศล “งานท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ประจำปี 2565” มี รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนจำนวนมากร่วมเป็นสักขีพยานการออกสลากด้วยวิธีการหมุนวงล้อจากข้าราชการทหาร กองบิน 5 เป็นผู้ดำเนินการ

โดยสลากกาชาดการกุศลจังหวัดประจวบฯ ประจำปี 2565 พิมพ์ออกจำหน่าย จำนวน 50,000 ฉบับ ฉบับละ 100 บาท มีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายด้านสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบสาธารณภัย และกิจกรรมต่างๆ

ซึ่งการออกรางวัลในปีนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและโปร่งใส โดยมีผลการออกรางวัลดังนี้ รางวัลที่ 1รถเก๋ง MG ZS 2Wd D+ จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 23367 , รางวัลที่ 2 รถกระบะ Mitsubishi Triton จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 45431 และรางวัลที่ 3 รถเก๋ง Toyota Yaris ativ จำนวน 1 คัน ได้แก่หมายเลข 14234 รางวัลที่ 4 มี 2 รางวัล รถจักรยานยุนต์ ยี่ห้อ Honda PCX  ได้แก่ หมายเลข 04067 และ 41934  รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

โดยผู้ที่ถูกรางวัลให้นำสลากกาชาดที่ถูกรางวัลพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อขอรับของรางวัลได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และที่ทำการปกครองจังหวัดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 – 10 พฤษภาคม 2565 ในวันและเวลาราชการ หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ในการขอรับรางวัล.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า