ครึ่งเดือนยังไร้ร่างหนุ่มถูกน้ำป่าพัดร่างหายที่น้ำตกหม่อมจุ้ย

พี่สาวร่ำให้ 15 วันแล้วยังไม่เจอร่างน้องชาย ที่ถูกน้ำป่าพัดร่างหาย ญาติยังคงเดินหน้าเพื่อค้นหาต่อตามประสา ฝากขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยค้นหาก่อนหน้าเข้าใจข้อจำกัดของทุกหน่วยงานที่หน่วยเหลือ หากเป็นไปได้กราบขอความเมตตา หน่วยงานไหนก็ได้ช่วยค้นหาจนเจอน้องชาย ไม่ว่าจะเจอในสภาพไหนแต่ครอบครัวก็อยากเจอ หนึ่งชีวิตหนึ่งคนสูญหายแค่ขอหนึ่งกำลังใจอย่าทิ้งพวกเราเพียงลำพัง

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่น้ำตกหม่อมจุ้ย หมู่ 11 ตำบลตะโหมด อ.ตะโหมด จังหวัดพัทลุง ล่าสุดญาติซึ่งมาจากจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ยังคงปักหลักช่วยค้นหา นายพงศกร ต๊ะเงิน อายุ 33 ปี นักท่องเที่ยว ชาวอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ซึ่งถูกน้ำป่าพัดร่างหายไปไปในน้ำตก เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาโดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายระดมกำลังกันค้นหาร่างแต่ไม่เจอ บวกกับในช่วงนั้นสภาพในพื้นที่มีฝนตก เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายกับสภาวะน้ำป่าหลาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหาร่าง

ยังคงเหลือแต่ญาติๆ และชาวบ้านในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ประจำหน่วยน้ำตก ที่ยังคงช่วยกันค้นหา ตามเท่าที่ความสามารถจะทำได้ แต่ก็ยังไร้วี่แวว เพราะการค้นหาของญาติ และชาวบ้านทำได้เพียงเดินค้นหาแค่บนฝั่งเท่านั้น

นางสาวมาลาตี ต๊ะเงิน อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดลำพูน เป็นพี่สาวของผู้สูญหายซึ่งเดินทางมาพัทลุง ตั้งแต่วันที่ทราบข่าวว่าน้องชาย สูญหายไปในน้ำตก ร่ำไห้วอนขอหน่วยงานที่มีความชำนาญช่วยเหลือในการค้นหาร่างน้องชายไม่ว่าจะเจอในสภาพไหนญาติก็ยังอยากเจอ 1 ชีวิต 1คนสูญหาย หนึ่งกำลังใจสำหรับคนต่างถิ่น

เธอบอกกับทีมข่าวว่า เธอมีกันสองพี่น้อง น้องชายเดินทางมาอยู่พัทลุงไม่นานก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เธอและครอบครัวเสียใจมาก ยอมรับว่าทุกคนก็เหนื่อยล้า การขอยุติการค้นหาทางญาติก็เข้าใจ ขอขอบคุณในน้ำใจที่ช่วยเหลือทุกหน่วยงานที่เข้ามาช่วยเหลือหลังจากหน่วยงานใหญ่ๆขอยุติในการค้นหา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า