เจ้าหน้าที่ไล่ล่าสกัดรถแก๊งค้ายาบ้า เปิดฉากยิงกันสนั่นกลางเมือง

ตชด.ที่ 22 ร่วมกับ ตำรวจเมืองศรีสะเกษ ไล่ล่าสกัดรถแก๊งค้ายาบ้า ยิงกันสนั่นกลางเมืองเหมือนในหนัง ชาวบ้านหนีตายวุ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ค. 65 พ.ต.อ. ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวน ชุดปราบปราม และตำรวจจราจร สภ.เมืองศรีสะเกษ ร่วมกับ ตชด. กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 ปิดล้อมไล่ล่าผู้ต้องสงสัยที่ขับรถกระบะ อีซูซุ แบบแคป ทะเบียน บต 6544 ศรีสะเกษ หนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่และขับรถชนรถเจ้าหน้าที่และรถของชาวบ้านเสียหายหลายคัน คนในรถมีการยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่หลายนัดเจ้าหน้าที่ต้องยิงตอบโต้

โดยผู้ต้องสงสัยได้ขับรถซึ่งยางล้อหลังซ้ายแตกหลบหนีเข้าไปในชุมชนหนองยาง หมู่ 6 ต.หนองครก อ.เมืองศรีสะเกษ เห็นว่ารถไปไม่ไหวแล้วจึงได้เลี้ยวเข้าจอดในที่จอดรถของหอพักไม่มีชื่อแห่งหนึ่งในชุมชนหนองยาง ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีเข้าป่าลัดเลาะไปตามบ้านของชาวบ้านจนกระทั่งเจ้าหน้าที่สกัดจับไว้ได้ทั้งสองคน พบปืนที่ทิ้งไว้ 2 กระบอก กระสุนอีก 100 กว่านัด

พ.ต.อ. ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนได้ติดตามขบวนการค้ายาเสพติดมาจากจังหวัดอุบลราชธานี แล้วนำยาบ้ามาส่งยังท้องที่อำเภอมหาชนะชัยนำยาบ้าวางไว้ให้ลูกค้า ตำรวจที่ติดตามมาเก็บยาบ้าได้จำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะไล่ติดตามรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บต 6544 ศรีสะเกษ จนเข้ามาในเขตจังหวัดศรีสะเกษ จึงประสานตำรวจเมืองศรีสะเกษช่วยสกัดจับ

ซึ่งเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้นำรถจอดปิดทางที่บริเวณสี่แยกซึ่งเฮง เป็นสี่แยกถนนกวงเฮงตัดกับถนนวันลูกเสือ รถผู้ต้องสงสัยได้วิ่งมาจากทางหน้าโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย มาถึงสี่แยกซุ่นเฮงรถคันอื่นกำลังติดไฟแดงอยู่ คนขับเห็นตำรวจตั้งด่านสกัดอยู่จึงได้ขับรถข้ามเกาะกลางถนนวิ่งย้อนศรไปชนกับรถของตำรวจ และไปชนรถชาวบ้านคันอื่นจนเสียหายไปอีกหลายคัน และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดตำรวจจึงได้ยิงตอบโต้ ผู้ต้องสงสัยขับหนีไปชุมชนหนองยางจนกระทั่งจับได้ 2 คน ทราบชื่อคือนายธีระวัฒน์  หล้าธรรม 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 8 ตำบลหนองอึ่ง อำเภอราศีไศล จังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนขับ และนายเอกชน ดาวเรือง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 2ตำบลหนองแค อำเภอราษีไศล

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ

(เครดิตคลิปจากเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Nutthaphat  Juntasen)


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า