“นายกกุ้ง” คัมแบ็คนั่งเก้าอี้นายกธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบฯแบบไร้คู่แข่ง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายนิพนธ์ สุวรรณนาวา ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ประจวบฯ และที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ของสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ (TAP) มี ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบฯ นายอิสรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบฯ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ นายชณัฎฐ์ พงศ์ธราธิก ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ นางสาวอังคณา พิพัฒน์สุขสกุล นายกสมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัด นายวัฒนา ไชยชนะ ประธานชมรมโรงแรมประจวบฯ นายโพสิทธิ์ เครือวัลย์ นายอุดร โพธิ์พ่วง ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวฯ ตัวแทนส่วนราชการ ภาคเอกชน คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ สมาชิกสมาคมฯ ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ร้านค้าของฝาก วิสาหกิจชุมชน ชุมชนท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

จากนั้นได้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ คนใหม่ และสรรหาคณะกรรมการบริหารสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดฯชุดใหม่ แทนชุดเก่าที่หมดวาระลง โดยสมาชิกต่างได้เสนอชื่อมาทั้งหมด 30 คน และมีผู้รับรอง ก่อนที่จะมีการเสนอชื่อ นายอุดมสุข นิ่มเซียน อดีตนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ กลับมานั่งเก้าอี้นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกสมัยแบบไร้คู่แข่ง พร้อมกันนี้แขกผู้มีเกียรติและสมาชิกต่างร่วมแสดงความยินดีกับนายกสมาคมฯคนใหม่ด้วย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า