ป่อเต็กตึ๊ง จับมือ มูลนิธิสว่างหัวหิน แจกถุงยังชีพให้ ปชช.ผู้ยากไร้ช่วงโควิด

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน นายรัชพร ประสงค์ทรัพย์ รักษาการหัวหน้าแผนกสาธารณภัย(ฝ่ายสังคมสงเคราะห์) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กรุงเทพ นายปอเว้ง แซ่ก๊วย ประธานมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน นายกิตติ เฟื่องฟู เลขานุการนายกเทศมนตรี นายพงษ์ดนัย เทพวนิลกร หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างหัวหินฯ พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมแจกถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่ได้รับผลระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 จาก 4 ตำบล ได้แก่ ตำบลหัวหิน-หนองแก-ทับใต้ และหินเหล็กไฟ รวม 300 คน ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

 

นายรัชพร กล่าวว่า มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นองค์กรสาธารณกุศล ก่อตั้งมาแล้วเป็นเวลา 112 ปี มีวัตถุประสงค์ให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ บำรุงสุขแก่เพื่อนมนุษย์ ทั้งทางด้านสังคมสงเคราะห์ และด้านบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ มีหน่วยงานในสังกัดได้แก่โรงพยาบาลหัวเฉียว มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และ คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ตามที่ได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างได้รับความเดือดร้อนทั้งในด้านของสุขภาพ และสภาพของเศรษฐกิจ

มูลนิธิป่อเต็กติ๊ง ตระหนักในหน้าที่ต้องให้ความช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนด้วยการนำเครื่องอุปโภค-บริโภค มาแจกจ่ายแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 โดยได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิ-สมาคมจีนประจำจังหวัดต่างๆ ช่วยประสานหน่วยงานภาครัฐ จำนวน 300 ชุด คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 105,000 บาท ในนามของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งขอขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ภาครัฐที่มีส่วนร่วมในการบำเพ็ญสาธารณกุศลและช่วยอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานครั้งนี้.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า