รองผบ.ฉก.ปัตตานี เยี่ยมอาการบาดเจ็บของกำลังพลจากเหตุลอบวางระเบิด

รองผบ.ฉก.ปัตตานี รุดเยี่ยม อาการบาดเจ็บของกำลังพลจากเหตุลอบวางระเบิดปั้มน้ำริมคลองชลประทาน อ.มายอ ปัตตานี

วันที่ 17 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. ที่ตึกศัลรักษ์ โรงพยาบาลปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี มอบหมายให้ พันเอก กฤศณัฏฐ์  จันทร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เป็นผู้แทนเยี่ยมอาการบาดเจ็บ กำลังพลสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4204 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิด เมื่อวานนี้ 16 มีนาคม ในพื้นที่ บ้านเมาะโง หมู่ที่ 5 ตำบลกระหวะ อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บ 3 นาย

จากเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลปัตตานี 2 นาย คือ อาสาสมัครทหารพราน สุทธิรักษ์ ชาญวิริยะตั้งสกุล บาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ข้างซ้ายสะเก็ดฝังใน และ อาสาสมัครทหารพราน วัฒนพร หนูยิ้มซ้าย บาดเจ็บบริเวณขาท่อนบนข้างซ้าย ทั้งสองนายได้รับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยและพักรักษาตัวเพื่อสังเกตอาการที่ห้องพิเศษ ตึกศัลรักษ์ โรงพยาบาลปัตตานี

ทั้งนี้ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ได้ซักถามถึงอาการบาดเจ็บ และแนวทางในการรักษาด้วยความห่วงใย พร้อมทั้งเป็นผู้แทนส่งมอบความห่วงใย มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญกำลังใจให้แก่กำลังพล อันจะนำไปสู่การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ภาพข่าว/ตอริก สหสันติวรกุล ปัตตานี

#หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

#ศูนย์ประชาสัมพันธ์หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า