ประจวบฯ ตรวจเยี่ยมองค์กรและอำเภอคุณธรรมต้นแบบที่หัวหิน

รองผู้ว่า ประจวบฯ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจองค์กรและอำเภอคุณธรรมต้นแบบที่หัวหิน

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้นำคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปตรวจเยี่ยมศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย หอสมุดรัชมังคลาภิเษก วังไกลกังวล อำเภอหัวหิน มี นางสาวสุทธิกานต์ แย้มนิล ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอหัวหิน นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ สจ.เขต อ.หัวหิน และคณะให้การต้อนรับ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนที่เข้าร่วมการตรวจเยี่ยม ชุมชน องค์กร และอำเภอคุณธรรมต้นแบบ และเป็นแรงจูงใจในการส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรม เพื่อสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมคุณธรรมอย่างยั่งยืน

สืบเนื่องจากมติที่ประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นการดำเนินงานรองรับการขับเคลื่อนแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติฉบับที่ 1 (พ.ศ. 2559 – 2565) ซึ่งชุมชน องค์กร ที่กำหนดลงพื้นที่ในครั้งนี้ เป็นชุมชน องค์กร ที่ได้รับการประเมินให้เป็น 1 ชุมชน 1 องค์กร ต่อ 1 อำเภอต้นแบบและมีผลการประเมินอยู่ในระดับต้นแบบ ตามเกณฑ์การประเมิน 9 ขั้นตอน ตามที่คณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติได้กำหนดไว้

ทั้งนี้ นางกฤษณา แผ่แสงจันทร์ วัฒนธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะเลขานุการคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมจังหวัดประจวบฯ ได้กำหนดปฏิทินการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชุมชน องค์กร และอำเภอคุณธรรมต้นแบบ ที่เข้ารับการประเมิน ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 เพื่อให้กำลังใจ ชุมชน องค์กร ให้มีแนวทางการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและสร้างความเข้มแข็งของ “บวร” เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า