ปลัดจังหวัดพัทลุง เปิดโครงการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ส่งเสริมอาชีพประมง

วัน​อังคาร​ ที่​ 15​ กุมภาพันธ์​ 2565​ เวลา​ 13.30​ น. นาย​กู้​เกียรติ​ วงศ์​กระ​พันธุ์​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​พัทลุง​ มอบ​หมาย​ให้​ ว่าที่​นาย​กอง​เอก​ อดุล​ย์​ ชู​ทอง​ ปลัด​จังหวัด​พัทลุง​ เป็น​ประธาน​ใน​พิธี​เปิด​โครงการ​ปล่อย​พันธุ์​สัตว์น้ำ​ (กุ้ง​ก้ามกราม)​ ณ​ บ้านปลาสวนกะเศก​ หมู่​ที่​ 9​ บ้านน้ำบ่อหมาก​ ตำบลเกาะหมาก​ อำเภอ​ปากพะยูน​ จังหวัด​พัทลุง​

ซึ่งมีวัตถุประสงค์​เพื่อ​เทิด​ทูนและสำนึก​ใน​พระมหากรุณาธิคุณ​ของ​พระบาทสมเด็จพระบรม​ชนกาธิเบศร​ มหา​ภูมิพล​อดุลยเดช​มหาราช​ บรม​นาถ​บพิตร​ และ​เพิ่ม​พูน​ปริมาณ​กุ้ง​ก้าม​กราม​ในทะเล​สาบให้มีความอุดมสมบูรณ์​ ส่ง​เสริมอาชีพประมง​ เพิ่ม​รายได้​ให้​กับ​ประชาชน​ใน​ตำบล​เกาะ​หมาก​

โดยมีนายวรินทร​ ทอง​ขาว​ นาย​อำเภอ​ปากพะยูน​ นายภัคเอื้ออิชณน์ สอน​สังข์​ นาย​ก​องค์​การบริหาร​ส่วน​ตำ​บล​เกาะ​หมาก​ หัวหน้า​ส่วน​ราชการ​ กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้าน​ฯ​ และประชาชน​ใน​พื้นที่​ให้การต้อนรับ​และ​ร่วม​กิจกรรม​การปล่อยกุ้งก้ามกราม​ดังกล่าว​


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า