ดร.สันติ ป่าหวาย ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา14 จังหวัดภาคใต้

วันนี้ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงแรมร้อยทอง รีสอร์ท อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ดร.สันติ ป่าหวาย ผู้ตรวจราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นประธานประชุมข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 14 จังหวัดภาคใต้

โดยมีนายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายภูมิพัฒน์  เหมือนจันทร์ รองโฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเจ้าหน้าที่ข้าราชการคอยต้อนรับคณะผู้ตรวจการราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่เข้าร่วมดำเนินการจัดการประชุม ภายใต้การตรวจราชการตามแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบที่ 1

โดยใช้พื้นที่จังหวัดพัทลุงเป็นสถานที่ดำเนินการ ซึ่งจังหวัดพัทลุงเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีความน่าอยู่ และได้รับความสนใจจากบุคคลภายนอกเข้ามาท่องเที่ยวและพักผ่อนในจังหวัดพัทลุง ศึกษาหาความรู้ประกอบกับวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ยึดมั่นในแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพัทลุงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดร.สันติ กล่าวว่าการลงพื้นที่ตรวจราชการรอบแรก ปี 2565 รอบที่ 1 ภาคใต้ เขตตรวจราชการที่ 5, 6, 7 เป็นไปตามนโยบายรัฐบาลและรัฐมนตรี  ซึ่งมีหน่วยงานของกระทรวงทั้ง 59 หน่วยงานเข้าร่วมประชุม ให้เป็นไปตามแผนการปฎิบัติงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่มีโครงการต่าง ๆ สิบกว่าโครงการ ที่ต้องลงมาตรวจและติดตามการขับเคลื่อนภารกิจของกระทรวงฯให้เป็นไปอย่างเรียบร้อยตามนโยบายของ นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า