จับแล้ว!! ลูกชายยิงและแทงพ่อจนเสียชีวิตข้างขนำ คาดเมายาจนหลอน

จากกรณีชายวัย 60 ปี ถูกยิงและแทงจนเสียชีวิต ข้างขนำบนควนสวนยางพารา บ้านนาวง คาดคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิด ล่าสุดจับผู้ลงมือก่อเหตุได้แล้วเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต เมายาจนหลอน

ล่าสุด จากการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือนายสมบัติ  อายุ 30 ปี บุตรชายนายครื้น และพบว่านายสมบัติ หนีไปแอบซ่อนตัวที่บ้านอีกหลังของครอบครัว  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ จังหวัดพัทลุงจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมที่บ้านหลังดังกล่าว แต่นายสมบัติ ฯ กลับวิ่งหนีไปแอบที่บ้านญาติอีกหลังซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเจ้าไปควบคุมตัวได้ในที่สุด พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนลูกซอง และอาวุธมีดที่นายสมบัติ ฯ ใช้ก่อเหตุเป็นหลักฐานด้วย

โดยเบื้องต้นนายสมบัติ ฯ ยังอยู่ในอาการเมายาบ้า พูดจาวกไปวนมา แต่ยอมรับว่าเป็นคนใช้มีดแทงและใช้ปืนยิงผู้เป็นพ่อจริง อ้างไม่พอใจที่นายครื้น ผู้เป็นพ่อจะใช้มีดทำร้ายร่างกายตนก่อน และขอเงินไม่ได้

ด้านญาติๆ บอกว่านายสมบัติ ฯ มีพฤติกรรมเสพยามาเป็นเวลานานหลายปี และเคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดบ่อยครั้ง ล่าสุดเสพยามากจนเกิดอาการหลอน และอาละวาดไล่ทำร้ายบุคคลในครอบครัวบ่อยครั้ง จนเป็นที่หวาดระแวงของคนในบ้าน สุดท้ายมาก่อเหตุฆ่าผู้เป็นพ่อของตนเอง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวนายสมบัติ ฯ ผู้ต้องหาส่งควบคุมตัวที่ สภ.ศรีนครินทร์  เพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า