รวบเด็กช่างปวช.ปี 1 ชักมีดดาบไล่ฟันอริกลางวันแสกๆ

จากกรณีนายปริพัฒน์ พร้อมเพื่อนซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยอีเทค ชลบุรี  ถูกวัยรุ่นไล่ฟันขณะเดินออกมาจากร้านกาแฟสดหน้า ครัวครูปัญญา  ม.3 ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดวันที่ 5 มีนาคม เวลาประมาณ 18.15 น.

เมื่อวลา 16.00 น. วันที่ 9 มี.ค.  พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา พร้อม พ.ต.อ.จิรวัฒน์  ยอดกระโหม  ผกก.สภ.แสนภูดาษ  พ.ต.อ.พงศ์พัชร์  แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สส.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายเจมส์ อายุ 16  ปี เป็นนักเรียนช่าง ปวช.ปี 1 (วิทยาลัยเทคนิคจุฬาภรณ์ลาดขวาง) พร้อมของกลางอาวุธมีด 1 เล่ม ชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ

พล.ต.ต.นันทวุฒิ  กล่าวว่า ก่อนจับกุมได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม ผกก.สภ.แสนภูดาษ จึงสั่งการให้ทำการสืบสวนร่วมกับพ.ต.อ.พงศ์พัชร์  แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สส.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา ทำการสืบสวนหาข่าวกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ และจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้มาพบกับ 2 ผู้เสียหายซึ่งอยู่ต่างสถาบันจากนั้นได้เดินข้ามสะพานลอยมาโดยมีการสวมใส่หมวกกันน๊อกปิดบังใบหน้า ก่อนจะชักอาวุธมีดหัวตัด ยาวประมาณ 1 ฟุต ออกมาวิ่งไล่ ทั้งสองคนที่เดินอยู่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่กรณีดังกล่าวเป็นเหตุที่สื่อมวลชนให้คงามสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากมีการถือมีดไล่ฟันคู่อริกลางวันแสกๆ ภายหลังการจับกุมได้ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุทราบว่าก่อเหตุเพราะโกธรเคืองคู่กรณีที่โพสเฟชบุ๊คด่า ทำให้เดินเท้ามาดักรอที่ป้ายรถประจำทาง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามทำร้ายร่างกาย และความคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแสนภูดาษ  ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า