“บิ๊กตุง” ตรวจความพร้อมของสถานีตำรวจชุมชน (โคบัง) ของ ภ.จว.แพร่

“บิ๊กตุง” รอง ผบช.ภ.5 มอบนโยบาย ตรวจเยี่ยม แนะนำและติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานชุมชนสัมพันธ์ และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

เมื่อวันที่ 6  ก.ค.65  เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.ท.วสุภัทร เกียรติธนวัตร รอง ผกก.ฝอ.5 บก.อก.ภ.5 และ เจ้าหน้าที่ ฝอ.5 บก.อก.ภ.5 ได้ออกตรวจเยี่ยม แนะนำ และติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานชุมชนสัมพันธ์ และการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนระดับตำบล

เพื่อสนับสนุนการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมตามนโยบายขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน (Stronger together)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และตรวจความพร้อมของสถานีตำรวจชุมชน (โคบัง) ของ ภ.จว.แพร่ โดยมี พ.ต.อ.วชิระ กาญจนวิภาดา รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ,พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เด่นชัย ,พ.ต.ท.วีรยุทธ อรุณ สวญ.สภ.บ้านกลาง ให้การต้อนรับ และร่วมประชุมในการประเมินผลฯ ณ สภ.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า