ระทึก! ผู้ต้องหายาเสพติด ขอเข้าห้องน้ำปลดทุกข์สบโอกาสเผ่นหนี สุดท้ายไม่รอด

ตำรวจ สภ.อุ้มผางนำตัวผู้ต้องหายาเสพติดส่งฝากขังศาลจังหวัดแม่สอด  แวะประชุมวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์  สภ.แม่อสด  ผู้ต้องหาแกล้งทำเป็นปวดท้องหนักขอเข้าห้องน้ำ สบโอกาสหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารติดตามไล่ล่า โดยใช้สุนัขดมกลิ่นจนค้นพบผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ซ่อนตัวอยู่ในโพรงหญ้า สภาพอิดโรย แต่หนีไปไม่รอด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด ได้รับรายงานว่ามีผู้ต้องหายาเสพติดเป็นชายไทย รูปลักษณะเป็นชายมีหนวดเคา สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยืนขาสั้นข้าง ขายาวขอเข้าห้องน้ำได้จังหวะหลบหนีไปตามเส้นทางถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง บ้านหัวฝ่าย หมู่ที่  2 ต.พระธาตุผาแดง   จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ประยุทธ แพปรุ รอง.ผกก.ป.สภ.แม่สอด พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัฒนะ คงตาล สวป.สภ.แม่สอด  และ ร.ต.อ.พิภพ สิงหราช  รอง.สว.จราจร สภ.แม่สอด  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานจราจร สภ.แม่สอด  กว่า 30 นาย ไล่ติดตาม และ วางกำลังตามจุดต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียง

และ ต่อมมามีรายงานว่า พบเสื้อยึดกับหมวกกันน๊อคของผู้ต้องหาที่หลบหนี  ถูกทิ้งไว้ที่บริเวณป่าหญ้าหลังกระท่อม  ห่างจากถนนสายแม่สอด –  อุ้มผาง ราวประมาณ  100 เมตร จึงประสานหน่วยสุนัขทหารเจ้าหน้าที่ ฉก ร 14 นำสุนัขทหารมาดมเสื้อของผู้ต้องหาที่หลบหนี เนื่องจากเกรงว่าหากมืดค่ำโอกาสที่จะติดตามตัวค่อนข้างลำบาก    หลังจากให้สุนัขดมเสื้อกับหมวกกันน๊อตไม่นาน ก็ทำการออกติดตาม ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที สุนัขทหารได้ตรวจค้นเจอจนพบผู้ต้องหาหลบหนีซ่อนตัวอยู่ในโพรงหญ้ามีสภาพอิดโรยหิวน้ำอย่างหนัก จึงเข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา ส่ง สภ.แม่สอด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคือ  นายธีรวัฒน์  กันตพงษ์คีรี  อายุ 26 ปี  ผู้ต้องหาคดียาบ้า 500 เม็ดและทราบว่าเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจากพื้นที่ สภ อุ้มผาง ที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อุ้มผาง นำเตรียมตัวมาฝากขังศาลจังหวัดแม่สอด และ ได้ขับรถยนต์แวะเข้ามาประชุมคอนเฟอเรนซ์  เพื่อเตรียมส่งข้อมูลให้กับ ปปส   ระหว่างนั้น นายธีรวัฒน์แกล้งทำเป็นปวดท้องหนักขอเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ติดใกล้กับสำนักงานป้องกันปรามปรามยาเสพติด  สภ แม่สอดแล้วสบโอกาสหลบหนีไปทันที่และในสุดท้ายไปไม่รอด

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า