สยอง! สาวทอมควบจักรยานยนต์ชนอัดท้ายรถสิบล้อจอดเสียกลางสะพาน

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ. ณัฐวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณถนนพหลโยธิน บนสะพานแก้ว ในช่องทางด่วน (มุ่งหน้าขาออก)ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีภายหลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาว นรินทิพย์ โสมชัย อายุ 22 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ yamaha สีดำ หมายเลขทะเบียน 2ขย-8946กรุงเทพ ที่ชนอัดท้ายรถบรรทุกน้ำสิบล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 52-7646กรุงเทพฯ อย่างจัง ทำให้นางสาวนรินทิพย์ฯ เสียชีวิตติดอยู่ที่ท้ายรถ ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้มูลนิธิฯ ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยสภาพศพศีรษะแตก คอหัก และที่ลำตัวมีลอบซ้ำ  โดยมีนายล่วน ชูอาวุธ อายุ 56 ปี ชาวบุรีรัมย์ คนขับรถสิบล้อยืนรอ เจ้าหน้าที่ตำรวจในจุดเกิดเหตุ

นายล่วน ชูอาวุธ  คนขับรถน้ำให้การว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอลำลูกกา จะมุ่งหน้าบางปะอิน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ท่อไอเสียขาดและฟาดเพลา จนได้รับความเสียหาย รถไม่สามารถขยับได้ และหยุดอยู่กลางสะพาน โดยตนเองกำลังนั่งซ่อมอยู่ใต้ท้องรถ ได้ประมาณ 20 นาที จู่จู๋รถจักรยานยนต์ วิ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งประกันและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทางร.ต.อ. ณัฐวัฒน์ องอาจ รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมกับแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ  จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญผู้ขับขี่รถสิบล้อ นำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า