ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังบุกจับเป้าหมายยาเสพติด

วันนี้ 14 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุด กก.สส.ภ.จว.พัทลุง (ชป.3),กก.4 บก.สอท.5 ,กอ.รมน.จ.พัทลุง ได้ร่วมจับกุมตัว นางสาวแพรวกมล หรือเอ๋  อายุ 23 ปี ได้บริเวณบ้านเลขที่ 62 ม.1 (บ้านโหล๊ะพันหงษ์) ต.ร่มเมือง อ.เมือง จ.พัทลุง

พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 357 เม็ด ใส่รวมอยู่ในถุงผ้าสีแดงแบบสายรูดปากห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้องนอนภายในบ้าน โดยกล่าวหาว่าจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ ( ยาบ้า )โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

จากนั้นเวลาประมาณ 14.30 น. ได้นำกำลังเข้าร่วมจับกุมนาย อัษฎาวุธ หรือโตเกียว  อายุ 26 ปี และ นาย สุชาติ หรือยี่ปุ่น อายุ 50 ปี บริเวณบ้านเลขที่ 181 ม.3 (บ้านหลังค่ายลูกเสือนำชัย) ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง

พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 72 เม็ด ที่นายสุชาติฯ  นำยาบ้าดังกล่าวมาเททิ้งไว้ที่บนเบาะหลังของรถยนต์กระบะยี่ห้อ  มิซซูมิชิ  สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 5716 พัทลุง โดยกล่าวหาว่าร่วมกันจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ ( ยาบ้า )โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมนาย อัษฎาวุธฯ ว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

จากนั้นนำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง คดีที่ 1 ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง , คดีที่ 2 ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โคกชะงายดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า