มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ แม่ระมาด รับมอบรถกู้ภัยเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้บาดเจ็บ

หลายหน่วยงานมอบรถยนต์ กระบะให้กับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  แม่ระมาด เพื่อช่วยหลือผู้ป่วย และผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดบริการแม่ระมาด  ต.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก ดร.ชัยณรงค์ มะเดชะ  ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการศึกษา พร้อม นายอรรถสิทธิ์ ต๊ะทองคำ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก นายปฏิภาณ อ๊ะนา  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลขะเนจื้อ  นายกอังกูร แก้วจันทร์เพชร  นายกเทศมนตรีตำบลแม่ระมาด  และ นายสรรชัย ปะระปิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ระมาดมอบรถยนต์กระบะ จำนวน1 คัน  ให้กับอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ- กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดบริการแม่ระมาด โดยมีนายพิษณุ ระหว่างปี  หัวหน้ามูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดบริการแม่ระมาด เป็นตัวแทนรับมอบ

ดร.ชัยณรงค์  เปิดเผยว่าปัจจุบันอำเภอแม่ระมาดอยู่ในพื้นที่เขตเศรษกิจพิเศษ ตาก ซึ่งมีการขยายตัวทางเศรษกิจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางด้านอุตสาหกรรม การคมนาคม  ทำให้ในพื้นที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยทางที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการศึกษาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตระถึงความสำคัญ จึงได้มอบรถยนต์กระบะจำนวน 1 คัน ให้กับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดบริการแม่ระมาด ในการช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า