คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ เก็บอัฐิน้องแตงโม รอญาติมารับ

คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ เก็บอัฐิน้องแตงโมแล้วรอญาติพี่น้องมารับวันเสาร์นี้

วันที่ 25 พฤษภาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ และฌาปณสถาน ตั้งอยู่ที่ ถนน ทางคู่ขนาน วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก ตำบล คลองสี่ อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี ภายหลังจากจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ไปแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 พฤษภาคมนั้น โดยบรรยากาศในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่คริสตจักรเมธอดิสท์ ได้มีการทยอยเก็บของที่ใช้ในงานฌาปนกิจศพ ไปแล้วเกือบหมดโดยยังคงเหลือดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งในงานฌาปนกิจศพอยู่ในส่วนของอัฐิน้องแตงโมนั้นได้มีการเก็บไปตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง

จากการสอบถามทางคุณพ่อปนะสิทธิ์ ชุมแวงวาปี เจ้าหน้าที่คริสตจักรเมธอดิสท์ดูแลอุโมงค์เพลิง กล่าวว่าอัฐิของน้องแตงโมนั้นได้เก็บตั้งแต่ช่วงเช้าเวลา 07.00.น.โดยอัฐิของน้องแตงโมจะนำไปเก็บภายในห้องเก็บอัฐิก่อนแล้วจะแบ่งเป็นสองส่วนเพื่อรอญาติพี่น้องมาในวันเสาร์นี้เพื่อนำไปลอยอังคารและอีกส่วนหนึ่งจะนำไปเก็บเอาไว้คู่กับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ที่ช่องหมายเลข 9 ล็อกกับปังหา ภายในอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาในการเก็บอัฐิของน้องแตงโมนั้นไม่ได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นแต่อย่างใดเพราะว่าคริสเตียนของเรานั้นหากบุคคลใดเสียชีวิตไปแล้วนั้นพระเจ้าก็จะรับไปตั้งแต่ตอนหมดลมหายใจไปแล้วจึงไม่มีหรือไม่เห็นสิ่งแปลกประหลาดใดๆ

สมยศ ปทุมธานีรายงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า