จยย.พุ่งชนท้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุก่อนหน้า ดับคาที่ 1 ศพ

เกิดอุบัติเหตุชนช้ำช้อน  รถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์สองผัวเมีย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย  ขณะที่ชายผมเกรียนขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาได้พุ่งชนท้ายรถยนต์ ดับคาที่ 1 ศพ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.ภัทรเดช สายแวว  รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายแม่สอด- ริมเมย หลักกิโลเมตรที่ 4 ต.แม่สอด อ.แม่สอด  ก่อนจะถึงวัดดอนแก้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิตากร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กง 8345 ตาก และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว  ล้มคว่ำ จำนวน 2 คัน อยู่ริมถนนในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 35 ปี ตัดทรงผมเกรียน และผู้บาดเจ็บเป็นชายและหญิง 2 ราย ทราบชื่อนายวิสูตร มะลิรา อายุ 28ปี นางอริยา มุกช้าง อายุ 22 ปี สามีภรรยา บาดเจ็บอาการสาหัส โดยด้านหน้ามีรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์  สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กว.1364 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน  มีร่องรอยการถูกชนท้ายรถอย่างจังและ หน้ารถด้านขวามีรอยยุบ

สอบถาม นายปรีชา นิลสม อายุ 37 ปี คนขับรถยนต์  บอกว่า ขณะที่ตนขับยนต์จะพาเพื่อนส่งกลับบ้าน ขับมาตามทางได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้ชายและผู้หญิงจนล้มลง จากนั้นตนขับรถไปจอดอยู่กลางถนนและได้เปิดไฟท้ายกระพริบ เพื่อบอกสัญญาณ ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้ชายตัดทรงผมเกรียนอีกคันหนึ่ง ขับผ่านมาวิ่งมาชนท้ายรถของตนอย่างจังจนร่างกระเด็นนอนแน่นิ่งจนเสียชีวิต จากนั้นตนรถจากลง ไปตรวจสอบและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า