สืบ บก.น.3 บุกแฟลตบางชันจับวัยรุ่นมั่วสุมเสพยา พร้อมของกลาง ไอซ์และอาวุธปืน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ก.พ.พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สส.บก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.ท.พฤทธิพงศ์ พรหมเต็ม รอง ผกก.กก.สส.บก.น.3 ฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.3 พ.ต.ต.ชนันท์ธัช แก้วทอง สวป.สน.ลำผักชี ฐานะรองหน.ชุดปฏิบัติการ​ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.บก.น.3 เปิดเผยผลการจับกุมนายวิศรุตหรือเอ๊ะ  โพธิ์งาม อายุ 38 ปี, นายภานุหรือเอี๊ยด  อิ่มฤทัยเจริญโชค อายุ 38 ปี, นายทะนะทัศหรือตั้ม  ขำดีเลิศ อายุ 36 ปี และน.ส.ช่อผกาหรือมินนี่  อมรทัต อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 2.43 กิโลกรัม โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 2 เครื่อง อาวุธปืนพกสั้น แบบรีวอลเวอร์ ขนาด .38 มม. ยี่ห้อ Smith&Wesson สีเงิน จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน จำนวน 13 นัด และอุปกรณ์​สำหรับแบ่งบรรจุยาไอซ์ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 506 ชั้น5 แฟลตบางชัน อาคาร2 ซอยเสรีไทย91 แขวง-เขตมีนบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าห้องพักเลขที่ 506 ชั้น 5 แฟลตบางชัน อาคาร 2 ดังกล่าวมีการมั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ซึ่งห้องพักดังกล่าวเป็นห้องของนายวิศรุตหรือเอ๊ะ โดยและมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายตำหนิรูปพรรณของนายวิศรุตหรือเอ๊ะ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเข้าทำการตรวจค้น และจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 พร้อมของกลางมาสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)เพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา)แก่นายวิศรุตหรือเอ๊ะ และน.ส.ช่อผกาหรือมินนี่, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)​ แก่นายวิศรุตหรือเอ๊ะ และนายทะนะทัศหรือตั้ม และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตแก่นายวิศรุตหรือเอ๊ะ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า