นทท.แห่ขอเลขเด็ด ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ แน่นวัดห้วยมงคล

วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตลอดทั้งวันได้มีประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางไปกราบสักการะขอพร หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ พระนามาภิไธย ย่อ สก เพื่อความเป็นสิริมงคลอย่างไม่ขาดสาย รวมทั้งเสริมดวงบูชานำดอกกุหลาบแดงกราบไหว้ปิดทองขอโชคลาภเลขเด็ดจาก ท้าวเวสสุวรรณโณปางยักษ์องค์ยืนสูงใหญ่ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าด้านหน้าหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ด้วย

โดยในช่วงเช้า พระพิศาลสิทธิคุณ หรือท่านเจ้าคุณไพโรจน์ ปภัสสโร เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ได้ประกอบพิธีบวงสรวงเบิกเนตรเทวรูปท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมทั้งพุทธาภิเษกพระหลวงพ่อทวด ท้าวเวสสุวรรณ โดยมี พ.อ.จรัญวิชย์ สุขชัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์ และพระเกจิดัง 12 รูป จาก จ.เพชรบุรี ร่วมในพิธี สำหรับท้าวเวสสุวรรณ วัดห้วยมงคล มีขนาดความสูง 6.19 เมตร น้ำหนัก 2,498 กก. แกะสลักจากไม้มงคล 9 ชนิด ประกอบด้วย ไม้รักมีความรักความเมตตา ไม้สักมีศักดิ์ศรี ไม้ขนุนคล้ำจุนอุดหนุน ไม้คูณเพิ่มขึ้นทวีคูณ ไม้มะยมมีเมตตามหานิยม ไม้มะขามผู้คนเกรงขาม ไม้ชัยพฤกษ์มีความมั่งคั่งร่ำรวย ไม้พยุงไม่มีวันล้ม และไม้ตะเคียนกันเสนียดจันไรขจัดสิ่งชั่วร้าย

โดยท่านเจ้าคุณไพโรจน์ได้นำมาประดิษฐานบริเวณลานด้านทิศเหนือหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่เพื่อให้ประชาชนได้มาขอโชคลาภ การเงิน การงาน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ป้องกันตัวและเสริมบารมี.

อุดมมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า