ปคม.เปิดยุทธการ “ดาวลูกไก่” ทลายเครือข่ายลวงเด็กหญิงค้ากามออนไลน์

ตำรวจ ปคม. เปิดยุทธการ “ดาวลูกไก่” ทลายเครือข่ายลวงเด็กหญิงค้ากามออนไลน์ สลด! แม่แท้ ๆ ตัวบงการ บังคับลูกขายบริการ หักค่าหัวคิว 300 – 500 บาท

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 เม.ย. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.อ.แมน แม่นแย้ม ผกก.4 บก.ปคม พ.ต.อ.อดิศร สุวรรณรักษ์ ผกก.6 บก.ปคม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. เปิดยุทธการ “ดาวลูกไก่” กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด ในพื้นที่ จ.สระบุรี และ จ.เชียงราย เพื่อกวาดล้างจับกุมเครือข่ายขบวนการค้ากามเด็กออนไลน์

สำหรับยุทธการดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทราบเบาะแสว่ามีการลักลอบติดต่อค้าบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี   ในพื้นที่ จ.สระบุรี ผ่านทวิตเตอร์ หรือ สื่อสังคมออนไลน์ ต่างๆ จึงวางแผนส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ จนพบว่ามีการกระทำดังกล่าวจริง ก่อนให้การช่วยเหลือเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อถูกบังคับให้มาค้าบริการทางเพศได้จำนวน 3 คน พร้อมกับนําตัวเข้าระบบการคุ้มครองเหยื่อจากการค้ามนุษย์

จากนั้นจึงขยายผลตรวจสอบจนทราบว่า เหยื่อทั้ง 3 ราย ถูก น.ส.นารี หรือนา (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี มารดาแท้ๆ ของเหยื่อรายหนึ่ง ร่วมกับพวก คือ น.ส.นริสา หรือ น้อง (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี และ น.ส.ฐิตพัฒน์หรือไอซ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ทําการล่อลวงเหยื่อจากภูมิลําเนา อ้างว่าให้มาทํางานขายของออนไลน์ใน จ.สระบุรี จากนั้นได้เช่าห้องพักแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรีให้เหยื่อพักอยู่รวมกัน ก่อนข่มขู่บังคับให้ขายบริการทางเพศ แก่ลูกค้าที่ติดต่อซื้อบริการผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ แล้วพาไปส่งตามโรงแรมหรือสถานที่ต่าง ๆ ที่นัดหมายกันไว้ ทั้งในพื้นที่ จ.สระบุรี และ ต่างจังหวัด รวมถึงยังบังคับให้เหยื่อทั้ง 3 ราย ขายบริการทางเพศทุกวัน หากขัดขืนก็จะถูกทําร้าย ข่มขู่ ด่าทอ จนเกิดความหวาดกลัวยอมทำตาม อย่างไรก็ตามทุกครั้งที่ขายบริการ  เหยื่อจะถูกหักเงินค่าหัวคิวครั้งละประมาณ 300-500 บาท

จากการตรวจสอบยังทราบอีกว่า ขบวนการดังกล่าวมีการแบ่งหน้าที่กันทำอย่างชัดเจน โดย น.ส.นารี หรือนา จะทำหน้าที่เป็นคนควบคุมสั่งการ ส่วน น.ส.ฐิตพัฒน์หรือไอซ์ จะทำหน้าที่แนะนำหรือหาลูกค้า และ น.ส.นริสา หรือน้อง จะทำหน้าที่พาเหยื่อไปส่งให้กับลูกค้า จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในความผิดฐาน “สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์ จากการ ค้าประเวณี โดยกระทําแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้า และ อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี,ร่วมกันค้ามนุษย์ตั้งแต่สามคนขึ้นไปโดยเป็นธุระจัดหาเพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยกระทําแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือซักพาไป ซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทําการค้าประเวณี โดย กระทําแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจารโดยกระทําแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ,ร่วมกันให้การช่วยเหลือ หรือ จัดให้มีการค้าประเวณี ,ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรต่อการกระทําผิด ,ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม ยินยอม หรือการทําด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก ,ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กกระทําการลามกอนาจาร และ พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจาร”


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า