รถตู้รับส่งนักเรียนตกร่องน้ำข้างทางชนเสาไฟฟ้าเจ็บ 10 ราย

รถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักตกลงร่องน้ำข้างทางชนเสาไฟฟ้านักเรียนเจ็บ 10 ราย คนขับเจ็บเล็กน้อย ยอมรับว่าหลับใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 17.00 น.วันที่ 10 มิ.ย. 65 พ.ต.ท. เจษฎาพร รองทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า รถตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักตกลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า มีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ถนนศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ กม.ที่ 5-6 ช่วงหน้าปั้มน้ำมันขนาดเล็ก บ้านกุดโง้ง ต.โพนข่า อ.เมืองศรีสะเกษ จึงรีบไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน กู้ชีพภาพข่าว กู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ พบรถตู้ที่ใช้รับส่งนักเรียนโรงเรียนวัดมหาพุทธาราม ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน นข 5800 ศรีสะเกษ ตกอยู่ร่องน้ำข้างทาง หน้ารถชนอัดกับเสาไฟฟ้าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีเด็กนักเรียนบาดเจ็บ 10 ราย มีบางคนแขนหัก มีรอยช้ำตามลำตัวแขนขา บางคนมีบาดแผลมีเลือดไหล เนื่องจากกระแทกกับตัวรถ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล เกิดอาการตกใจร้องไห้ กู้ภัยต้องเกลี้ยกล่อมเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล แต่เด็กร้องไห้อย่างเดียวจะรอแม่มารับกลับบ้าน จนในที่สุด สามารถพาเด็กนักเรียนคนดังกล่าวไปรักษาที่โรงพยาบาลได้ ส่วนนายพอง วันทา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 5 ต.รุ่งระวี อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนของตำรวจเบื้องต้น นายพอง วันทา คนขับรถคันเกิดเหตุ ให้การว่า ตนขับรถตู้รับนักเรียนออกจากโรงเรียนมาประมาณ 16 ราย ขณะที่กำลังขับรถรับส่งไปส่งนักเรียนตามจุดต่างๆมาถึงที่เกิดเหตุตนเกิดหลับใน พอรู้สึกตัวอีกครั้งก็ไม่สามารถควบคุมรถได้แล้ว ทำให้รถตกลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บอย่างที่เห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน และถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้แล้ว ก่อนจะไปตรวจดูผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล และจะได้เรียกคนขับรถมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า