เจ้าของหอพักสุดช็อคห้องพักสาวนิคมขยะกองท่วมหัว

เจ้าของหอพักย่านนิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน เข้าเก็บกวาดห้องพักหลังจากซื้อต่อเจ้าของเดิมพบกองขยะกองท่วมหัว ห้องพักสาวสวยทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน มีทั้งถุงใส่อาหาร ผ้าอนามัยใช้แล้ว กางในเสื้อผ้าที่ใส่แล้ว  ส่วนห้องน้ำมีแต่ขวดแชมพู ถุงพลาสติก ถึงแม้จะอยู่แบบรกๆ แต่กินอาหารเสริมราคาแพงสวนกับสภาพห้อง ขณะที่เจ้าของหอพักเผย ให้คนงานเก็บขยะในห้องใส่ถุงดำได้ 100 กว่าถุง ต้องขอเทศบาลนำรถขยะขนาดใหญ่มาเก็บขนไปทิ้ง 2 เที่ยว จึงจะหมด

ผู้ที่ใช้บัญชี Tik Tok ชื่อ เจ้าหนูตัวกลมได้ โพสต์คลิบวีดีโอขณะคนงานเข้าไปเก็บกวาดห้องพักแห้งหนึ่ง ต.เหมืองง่า อ.เมืองลำพูน ซึ่งเป็นไปด้วยขยะกองพะเนิน เทินทึก มีทั้งถุงใส่อาหาร ที่เน่าเสียจนแห้งติดถุง ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว เสื้อผ้าที่ใส่แล้ว ขวดน้ำ ขวดเหล้า ขวดเบียร์ กองรอบๆเตียงนอนมีสูงครึ่งผนังห้องจนทะลักเข้าตู้เสื้อผ้า ส่วน้ตียงนอนมีลักษณะเป็นร่องยุบลง คาดว่าเจ้าของห้องใช้เป็นที่นอน นอกจากนี้หน้าห้องน้ำและ ในห้องน้ำเต็มไปด้วยถุงพลาสติกที่ใช้ใส่อาหาร ขวดแชมพู กล่องสบู่ยาสีฟัน กองทับถม ส่วนอ่างล้างหน้าเต็มไปด้วยเศษอาหาร และถ้วยชามที่ยังไม่ได้ล้างและยังมีเศษอาหารที่แห้งแล้วติดอยู่ ส่วนคลิบที่ 2 เป็นคลิบที่คนงานนำขยะในห้องทั้งหมดมากองไว้ หน้าห้อง, หลายสิบใบ พร้อมระบุว่าวันนี้มาเก็บกวาดห้องพระบิดา ถุงดำ 50 ใบเอาอยู่มั้ยค่ะ ส่วนคลิบที่ 3 เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข เทศบาลหมืองง่า ของเมืองลำพูน นำรถเก็บขยะขนาดใหญ่มาช่วยบันทึกขยะทั้งหมดไปทิ้ง พร้อมกันนี้คนงานที่มาเก็บขยะในหอพักกล่าวขอบคุณ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบทราบว่าหอพักดังกล่าวเป็นหอพักร้างไม่มีคนอยู่และมีป้ายประกาศจึงได้สอบถามเจ้าของหอพักตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้ชื่อคุณดาว  จากการสอบถามทราบว่าคุณดาว ได้ซื้อหอพักแห่งนี้จากเจ้าของเก่า เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เพื่อจะทำการปรับปรุง หรือรีโนเวท ให้มีสภาพใหม่กว่าเดิม ซึ่งเมื่อวานนี้ได้นำคนงานรวม 5 คนเข้ามาเก็บกวาดพื้นที่รอบๆหอพักพร้อมกับเข้าเก็บกวาดในห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง  เมื่อคนงานได้เปิดประตูห้องพักหมายเลข 108 เพื่อจะเข้าไปเก็บกวาดทุกคนต่างกับช็อค เมื่อเห็นสภาพห้องที่เต็มไปด้วยขยะจนล้นห้อง ส่วนพัดลมมีแต่หยากไย่เกาะหนาแน่เมื่อเปิดพัดลมจนลมแทนไม่ผ่านจึงได้ให้คนงานช่วยกันเก็บขยะทั้งหมดออกมาใช้เวลากว่าครึ่งวันถึงจะเก็บเศษขยะใส่ถุงดำออกมาได้ทั้งหมด นับถุงดำที่ใส่ขยะได้ทั้งหมด 100 กว่าใบ หลังจากนั้นจึงได้แจ้งเทศบาล ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน มาช่วยขนถุงใส่ขยะทั้งหมดไปทิ้งเนื่องจากมีปริมาณที่มาก ซึ่งเจ้าหน้าที่นำรถขยะขนาดใหญ่มาขนขยะถึง 2 รอบจึงจะขนขยะออกไปได้หมด หลังจากนั้นจึงให้คนงานช่วยกันขนที่นอน และเตียงนอน ห้องดังกล่าวออกมาพบว่าเป็นร่องหลุมลึกมีทั้งเศษฝุ่น

นางสาวดาว กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากตรวจสอบข้าวของ เอกสาร พบว่าเจ้าของคนคนดังกล่าวเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30 กว่า หน้าตาสระสวย เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน เช็คจากบัญชีเก่าทราบว่าเข้ามาอยู่ที่หออพักแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2552 แต่ไม่ทราบว่าย้ายออกตั้งแต่เมื่อใด แต่ควาดว่าน่าจะอาศัยอยู่ในห้องนี้มานานกว่า 10 ปี

ขณะที่นางสาวมะนาว  แม่บ้านของหอพักแห่งนี้ กล่าวว่า หลังจากที่ได้เปิดประตูห้องพักห้องนี้ คนงานทั้งหมดต่างขนลุกไปตามๆกัน มีเศษขยะที่กองตั้งแต่ประตูห้องไปจนถึงห้องน้ำแทบไม่มีที่เดิน มีทั้งถุงพลาสติก สำลี ขวด ผ้าอนามัย ชุดชั้นใน นอกจากนี้ยังพบว่าเจ้าของห้องคนนี้ถึงจะอยูแบบรกๆ แต่ก็กินอยู่แบบหรูหรามีทั้งซองอาหารเสริมราคาแพงถูกทิ้งเรี่ยราดเต็มห้อง แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าของห้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องนี้ได้อย่างไร ขณะที่พักอาศัยอยู่ ซึ่งตนดูแลหอพักมานานมาเพิ่งเคยพบเจอสภาพแบบนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า